Kvartmílan > Ağstoğ

miğstöğvarelement

(1/1)

gaulzi:
jæja getiği bent mér á einhver ráğ til ağ athuga hvort miğstöğvarelement leki nokkuğ án şess ağ şağ şurfi ağ rífa şağ úr?  er hálfsmeykur viğ ağ tengja şetta hjá mér.... veit ekkert hvernig statusinn er á şessu :D

Chevy_Rat:
Sæll gaulsi alltaf veriğ ağ vandræğast eithvağ,tengu şetta bara og settu motorinn i gang og kveiktu a miğstöğinni şa kemur şetta strax i ljos hvort elimenntiğ se onytt eğa ekki,framruğan fyllist şa af klistrugri-moğu ş.a.s ef şağ er frostlögur en annars bara moğu og şağ lekur vatn nyğur a golf farşegameginn i bilnum i 3 genur.kv-TRW

gaulzi:
jæja keypti mér bara slöngur í şetta og tengdi... şağ kemur bara şrıstingur á ağra slönguna şegar bíllinn er í gangi....?  :?

Chevy_Rat:
Sæll gaulsi şu verğur nu ağ leifa bilnum ağeins ağ hitna,şu tengir sverari slönguna ofan i toppinn a vatnsdælunni eğa i vatnskassann (skiftir ekki mali hvort şağ er ş.a.s ef şağ er gert rağ fyrir slöngu i vatnskassanum) og şu teingir mjorri slönguna ofan i milliheddiğ farşega-meginn,en svona a şetta ağ vera og leifğu bilnum ağ hitna i smastund eğa şangağ til vatnslasinn opnar sig,og ef ekkert skeğur viğ şetta şa er elimenntiğ styflağ hja şer,enda er bilinn şinn buinn ağ standa leingi ekki satt.kv-TRW

svo er lika hægt ağ prufa ağ blasa i gegnum şağ mjög einfalt.

Navigation

[0] Message Index

Go to full version