Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Legguru ekki í hann Föstudaginn 15 og heiðrar okkur enn frekar með þáttöku þinni í götuspyrnunni á laugardeginum?
Ég er að spá heiðra Akureyringa með nærveru minni(og vonadi sem flestra ykkar líka).Fer væntanlega norður þann 16.jún og verð fyrir norðan þann 17.Ég verð á Corvette C5 og ætla að fara akandi.mynd: Mr.BoomHvernig líst mönnum á að fjölmenna (hópkeyrsla) á bílunum sínum með mér í ríki Bílaklúbbs Akureyrar ???? - hrella lögguna í Borgarnesi og á Blönduósi aðeins í leiðinni.........
Quote from: "KRISSI"Ég er að spá heiðra Akureyringa með nærveru minni(og vonadi sem flestra ykkar líka).Fer væntanlega norður þann 16.jún og verð fyrir norðan þann 17.Ég verð á Corvette C5 og ætla að fara akandi.mynd: Mr.BoomHvernig líst mönnum á að fjölmenna (hópkeyrsla) á bílunum sínum með mér í ríki Bílaklúbbs Akureyrar ???? - hrella lögguna í Borgarnesi og á Blönduósi aðeins í leiðinni.........Ef ég legg á stað 3 tímum á eftir þér ætti ég að ná þér í st<ðarskála....Gamli...:D