Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Mustang Auðbrekku

<< < (7/13) > >>

1966 Charger:
Sir Anton Continental

Nei hann er ekki úr sendingunni.  VIN-ið á honum er öðruvísi en hinna. Það er semsagt fullt VIN númer á honum en vantar ekki inni það fremstu stafina eins og í 69 bílunum sem komu í einni sendingu.  Spurning hvort þetta er ekki Sölunefndarbíll.

Varðandi 57 Fairlane-inn sem þú ert að spá í þá er nú þokumóða yfir hverjir áttu hann.  Spurning með Sigga Hlöðverss og Stjána Erlendss. Náungi sem kallaður var Steini átti hann líka.  Þetta var djöfull flottur ölvagn.

Err

moparforever:
Sá blái var fluttur inn seinna er orginal með 383 og fernra gíra. Það var allavega sagan sem ég fékk þegar ég ætlaði að kaupa hann um árið en rakst  fyrir slysni á þann græna og keypti hann  :D

joihall:
Þessi blái er þá líklega GTS bíllinn sem Leðurverslun Jóns Brynjólfssonar keypti nýjan hjá Vökli, og átti lengi. Þetta er std. ameríkubíll, en 68 bílarnir voru evrópu homologeraðir og settir saman í Belgíu. Þessi bíll stóð minnir mig lengi á þakinu á Faxaskála óseldur í saltpækli, eins og allir bílar sem þar voru geymdir og gegnumryðgaði fljótt.

moparforever:
þeir hafa semsagt sett hann í salt! alltaf jafn gáfuleg ákvörðun þegar bílar eru annarsvegar

Anton Ólafsson:
Sæll Ragnar,

Eins og sannur áhugamaður þá brendi ég bara suður og skoðaði þennan ágæta GTS.
Hann er orðinn pínu fúinn.

En hérna eru nokkrar myndir.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version