Kvartmílan > Aðstoð
caprice
valurcaprice:
jæja nú er verið að koma bílnum á götuna eftir næstum tveggja ára hvíld
eftir þessa hvíld sem að var ca helmingin utandyra og svo innandyra hrapaði bíllin alltaf svakalega í snúning þegar að ég set hann í gír sama hvort það er D eða R og svo þegar að ég er að fara af stað á hann mjög erfitt að koma sér áfram sprengir og svoleiðis.
svo eru það stefnuljósin hægra megin þegar að ég set þau á loga þau en blikka ekki en þegar að ég set hazard ljósin á virkar allt eins og í sögu
já þetta er caprice 1989 með tbi
edsel:
getur þetta verið kertahetturnar? annars dettur mér bara í hug að hann sé bara svona stirður.
Chevy_Rat:
þetta fyrra sem er að hja þer er alveg örugglega innsogs-spjaldið og innsogið almennt,gæti lika stafað af öðru ef það er ekki buið að fjarlæja það en það er vacum-styrð loka i pustgreininni farðþega-meginn,ef hun er enn til staðar ryfa hana umsvifalaust ur og henda henni ut i hafsauga eða bara eins langt og hægt er þvi þetta rusl er bara til vandræða (getur-lokað pustgreininni gjörsamlega ef þetta festist),þetta seinna með stefnu-ljosin er liklegast reley staðsett i öryggisboxi,en gæti alveg eins bara vanntað jarðsamband.kv-TRW
valurcaprice:
mér sínist á öllu að það sé búið að fjarlæga þetta innsogs spjald,
er engin með fleiri hugmyndir.
hvað er mér svo óhætt að fjarlæga úr húddinu langar að losna við sem mest af óþarfa dóti. (þá er ég ekki að tala um að taka vélina úr og setja 350 eða stærra, ekki nema að einhver eigi svoleiðis mjög ódýrt fyrir mig :D )
Heddportun:
Taktu jarðsamböndin upp í ljósunum og hreinsaðu
Spengingarnar eru bensín eða kveikjuvesen,ath kveikjuna og svo þrýfa sjpaldlokann og allt Thtottlebodyið
Ef þú villt fegra vélasalinn og fá smá auka power er fínt að taka alt úr sem heitir meingunarkerfi og hvarfan(a)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version