Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

hvar er žessi ķ dag?

<< < (5/6) > >>

Chevy_Rat:
žaš er nu spurnig um žaš hvort aš Einar Birgisson hafi nu sjalfur alltaf keyrt beina linu til enda,žaš er nu bara hreint alls ekki rett hja honum ef eg  man rett,og ętti hann best aš muna eftir žvi sjalfur hvaša gloriur hann gerši a žessari svörtu novu sinni sem hann atti her i denn tiš.kv-TRW

429Cobra:
Sęlir félagar. :smt036

--- Quote ---Ju žaš var nu reyndar hęgt aš lyfta žessum bil mjög aušveldlega fra jöršu og var svolytiš hęttulegur aš žvi leiti,žaš var alls ekki sama kvar benzin-gjöfinn var stiginn i botn innann bęjar,menn hafšu jafvel getaš endaš ut i sjo a honum žvi žaš rešist ekkert viš bilinn i prjoni,og atti hann mikiš frekar heima a brautinni frekar en a götunni.kv-TRW
--- End quote ---

Eru ekki annars til lyf viš žessu. :smt002

Ég man nś reyndar eftir žessum bķl žegar hann var nżlega kominn śr Sölunefndinni.
Hann var andsk flottari en hann gerši allt annaš en aš virka. :smt005

Chevy_Rat:
žessi bill virkaši fynnt a sinum tima,žo svo aš ekki se hęgt taka nein viš-miš viš žessa ofur-Dragga sem er her a landinu i dag,enda er billinn löngu onytur og var eišilagšur žarna fyrir noršann,svo held eg aš fašir hanns Sigga H gęti svaraš žessu öllu langbest sjalfur ef hann kęrši sig eithvaš um žaš,enda var eg bara sma sma-polli žegar žessi bill var her fyrir austan og man ekki allt of mikiš eftir honum,annaš en žaš aš hęgt var aš lyfta bilnum fra jöršu kannsk oršum ofaukiš meš prjoniš :evil:  :evil:  :evil: haldiš žiš svo bara afram aš rifast um žennann bil žvi eg er hęttur a svara a žessum žręši.kv-TRW

Kristjįn Skjóldal:
he he var hann kanski lķka į maxima 60 ofur slikkum.  :smt043 ps hvaša gloriur voru žaš sem Einar gerši į žessari Novu  :?:  :roll:

D440:
Ég keipi žennan vagn įsķnum tķma aš austan og žaš er sko ekki séns aš hann hafi liftst nema į tjakk žetta var fįrįnlegasta uppsetning į vél sem ég hef séš žjappan var um 7,5 og vel heitur įs og tveir 660 torar 4 gķra og mjög hįtt drif enda rifum viš kramiš śr honum og settum ķ hann 318 og 3 gķra kassa og žannig lenti hann į ljósastaur og var svo rifin,en milliheddiš kassin og felgurnar fóru undir fyrsta jeppadragga landsins.
Haukur

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version