Author Topic: caprice  (Read 2909 times)

Offline valurcaprice

  • In the pit
  • **
  • Posts: 99
    • View Profile
caprice
« on: May 04, 2007, 18:10:45 »
jęja nś er veriš aš koma bķlnum į götuna eftir nęstum tveggja įra hvķld

eftir žessa hvķld sem aš var ca helmingin utandyra og svo innandyra hrapaši bķllin alltaf svakalega ķ snśning žegar aš ég set hann ķ gķr sama hvort žaš er D eša R og svo žegar aš ég er aš fara af staš į hann mjög erfitt aš koma sér įfram sprengir og svoleišis.

svo eru žaš stefnuljósin hęgra megin žegar aš ég set žau į loga žau en blikka ekki en žegar aš ég set hazard ljósin į virkar allt eins og ķ sögu

jį žetta er caprice 1989 meš tbi
Valur kristinsson
----------------------
Jeep Cherokee - 1993 - seldur
Audi 100 - 1990 - TIL SÖLU
Caprice classic - 1989 TIL SÖLU

Offline edsel

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.041
    • View Profile
caprice
« Reply #1 on: May 04, 2007, 20:45:41 »
getur žetta veriš kertahetturnar? annars dettur mér bara ķ hug aš hann sé bara svona stiršur.
Sindri Freyr Pįlsson
BMW E30 318 IS vél '87 seldur  :smt010
Toyota Touring '89 klesstur
Hyundai Sonata '95 seldur :D
Ford Bronco II '88 daily driver :D :D :D :smt093

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
caprice
« Reply #2 on: May 04, 2007, 21:39:29 »
žetta fyrra sem er aš hja žer er alveg örugglega innsogs-spjaldiš og innsogiš almennt,gęti lika stafaš af öšru ef žaš er ekki buiš aš fjarlęja žaš en žaš er vacum-styrš loka i pustgreininni faršžega-meginn,ef hun er enn til stašar ryfa hana umsvifalaust ur og henda henni ut i hafsauga eša bara eins langt og hęgt er žvi žetta rusl er bara til vandręša (getur-lokaš pustgreininni gjörsamlega ef žetta festist),žetta seinna meš stefnu-ljosin er  liklegast reley stašsett i öryggisboxi,en gęti alveg eins bara vanntaš jaršsamband.kv-TRW

Offline valurcaprice

  • In the pit
  • **
  • Posts: 99
    • View Profile
caprice
« Reply #3 on: May 05, 2007, 14:28:23 »
mér sķnist į öllu aš žaš sé bśiš aš fjarlęga žetta innsogs spjald,
er engin meš fleiri hugmyndir.

hvaš er mér svo óhętt aš fjarlęga śr hśddinu langar aš losna viš sem mest af óžarfa dóti. (žį er ég ekki aš tala um aš taka vélina śr og setja 350 eša stęrra, ekki nema aš einhver eigi svoleišis mjög ódżrt fyrir mig   :D )
Valur kristinsson
----------------------
Jeep Cherokee - 1993 - seldur
Audi 100 - 1990 - TIL SÖLU
Caprice classic - 1989 TIL SÖLU

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
caprice
« Reply #4 on: May 05, 2007, 15:00:08 »
Taktu jaršsamböndin upp ķ ljósunum og hreinsašu

Spengingarnar eru bensķn eša kveikjuvesen,ath kveikjuna og svo žrżfa sjpaldlokann og allt Thtottlebodyiš


Ef žś villt fegra vélasalinn og fį smį auka power er fķnt aš taka alt śr sem heitir meingunarkerfi og hvarfan(a)
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur į vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline valurcaprice

  • In the pit
  • **
  • Posts: 99
    • View Profile
caprice
« Reply #5 on: May 05, 2007, 22:40:33 »
tók allt throttlebodyiš ķ gegnkomst žį aš žvķ aš žaš var ca 3 cm bil sem engin pakning var og hluti af žvķ sem įtti aš vera ķ žessu 3 cm bili var bśiš aš stķfla tvenn göng sem eru ķ tbi-inu, ég lagaši žetta allt og tók allan drullu sem hęgt var aš taka en engin breyting varš į hegšun bķsins.

getur veriš aš hann s“ekki aš fį nóg bensķn (léleg bensķndęla eša stķfluš sķa)


Kv.
Valur kristinsson
----------------------
Jeep Cherokee - 1993 - seldur
Audi 100 - 1990 - TIL SÖLU
Caprice classic - 1989 TIL SÖLU

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
caprice
« Reply #6 on: May 06, 2007, 00:32:32 »
žu gast nu tekiš žaš fram i upphafi aš billinn hja žer vęri meš TBI-innspytingar drasli,sem er eifaldlega onytur bunašur orginal!!!,og fynnst aš gangurinn i bilnum lagast ekki neitt,žykir mer langliklegast aš benzindęlan i tankinum se eifaldlega onyt og heldur ekki rettu trukki,en žessir bilar meš žessu drasli meiga alls ekki verša benzin-lausir,žvi aš dęlan žolir eingann žurr gang og eišilegst yfirleitt strax viš benzinleisi,og taktu žaš svo fram nęst žegar žu žarft a astoš aš halda um hvernig bunaš žu ert aš spurja um.kv-TRW :evil:

Offline Sigtryggur

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 402
    • View Profile
caprice
« Reply #7 on: May 06, 2007, 00:46:25 »
Žaš aš stefnuljósiš logi stöšugt bendir til aš pera sé farin,žetta getur "trikkaš"mann vegna žess aš oft eru margar perur tengdar inn į stefnuljósin.Athugašu hvort žaš kvikni į sama magni af perum bįšummegin žegar stefnuljósin eru į.
Sigtryggur Haršarson
“66 Fairlane GT
  428 CJ
  13.613/100.67 mph
“01 Sporttrack
http://www.cardomain.com/ride/2385963

Offline valurcaprice

  • In the pit
  • **
  • Posts: 99
    • View Profile
caprice
« Reply #8 on: May 06, 2007, 00:54:59 »
Quote
žu gast nu tekiš žaš fram i upphafi aš billinn hja žer vęri meš TBI-innspytingar drasli,sem er eifaldlega onytur bunašur orginal!!!,og fynnst aš gangurinn i bilnum lagast ekki neitt,žykir mer langliklegast aš benzindęlan i tankinum se eifaldlega onyt og heldur ekki rettu trukki,en žessir bilar meš žessu drasli meiga alls ekki verša benzin-lausir,žvi aš dęlan žolir eingann žurr gang og eišilegst yfirleitt strax viš benzinleisi,og taktu žaš svo fram nęst žegar žu žarft a astoš aš halda um hvernig bunaš žu ert aš spurja um.kv-TRW  


lesa kallin lesa, žaš hefur stašiš allan tķman žarna upp

Quote
jį žetta er caprice 1989 meš tbi


en takk fyrir góš og skjót svör strįkar
Valur kristinsson
----------------------
Jeep Cherokee - 1993 - seldur
Audi 100 - 1990 - TIL SÖLU
Caprice classic - 1989 TIL SÖLU

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
caprice
« Reply #9 on: May 06, 2007, 01:02:24 »
Quote from: "Sigtryggur"
Žaš aš stefnuljósiš logi stöšugt bendir til aš pera sé farin,žetta getur "trikkaš"mann vegna žess aš oft eru margar perur tengdar inn į stefnuljósin.Athugašu hvort žaš kvikni į sama magni af perum bįšummegin žegar stefnuljósin eru į.


lenti ķ žessu einmitt en žaš var jaršsambandiš į ljósunum sem var aš strķša og leiddi um allan bķl,męlar,žurkur og ljós lét einkennilega
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur į vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
caprice
« Reply #10 on: May 06, 2007, 01:05:44 »
Ef bensķndęlan gengur žurr žarf ekki langan tķma til aš bręša śr henni

tók ekki eftir 2įra bišinni en bensķniš er eflaust ónżtt eftir 2įra biš,prufašu aš tappa af og setja smį lögg af nżju į

og svo ef tankurinn hefur ekki veriš svo til fullur og bķlinn śti ķ miklum hitabreytingum safnast raki ķ bensķniš
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur į vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
caprice
« Reply #11 on: May 06, 2007, 05:35:28 »
eg helt aš eg hefši lesiš almennilega yfir žetta innlegg hja žer,en eg hef greinilega ekki seš žaš sem stoš undir taldi žetta fyrst bara vera gamlann blöndungs Caprice-classic og afsakušu fljotfęrninna i mer,og žu att eingar skammir skiliš.kv-TRW