Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.
Ford mustang fox 1982
valdi240:
hvernig gengur uppgeršin? :D pabbinn er spenntur s.s fyrrverandi eigandui
ltd70:
V79 billinn var svakalega flottur žegar hann var uppa sitt besta allavega fanst mer hann vera žaš i sinum flokki og ef mašur er aš tala umm bila af žessari argerš. fręnka min sem er meš mikla biladellu atti žennan bil i held eg 2 ar sirka held aš žaš hafi veriš einkverstašar a milli 97-99 (minnir mig) ža var hann svakalega flottur meš sjonvarpsloftnetinu ollum ljosum og męlum. hun hugsaši rosa vel umm hann alltaf stifbonašur og flottur minnir samt aš motorin hafi brętt urser og nyr var settur i stašin sem bręšur hennar sau umm aš framkvęma. eg held eg hafi veriš 15 ara gamall žegar eg fekk aš prufann hja henni og mikiš djö var mašur montin meš žaš a sinum tima 8-) billin var stašsettur a vestfjoršum a žeim tima. en eftir aš hun seldann misti eg sjonar af honum og lyst mer MJOG VEL a aš pęlingar seu umm aš gera hann i svipaša mynd og hann var ža. žaš er samt sens aš eg eiji eittkverjar myndir af honum sišan hann var fyrir vestan žarf bara aš grafa žaš upp. en allavega vona aš hann komist a gotuna aftur :)
Pababear:
Jęja hann er vķst kominn ķ mķnar hendur ķ dag žessi forlįti mustang žó langt frį sżnu besta lagi en hann er eins og er ķ uppgeršar įstandi eins og ég fékk hann frį fyrri eiganda eša Ślla en annars veršur hann geymdur inni ķ brįš mešan fjįrmagn og tķmi er aš skornum skammti en žegar sešlarnir fara aš safnast saman žį fer mašur aš baksa ķ tękinu......
En ég er eins og er aš safna saman hlutum ķ bķlinn til aš hafa varahlutalager og annaš og er bśinn aš nį mér ķ 351windsor meš C6 sem ég ętla aš breyta og setja ofanķ hśddiš į honum en annars ef menn sitja um hluti af žessum skemmtilegu tękjum žį myndi ég žiggja žaš meš žökkum aš komast yfir auka parta hvort sem žaš er fyrir innvols eša ytrabyrši...
kv Ómar K.
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version