Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

á einhver

<< < (3/4) > >>

Ragnar93:
mér var send þetta í gær

*Gustur GT* skrifaði:
Sæll

Ég er með bird sem er 83 árg. þessi rauði með eldinum á hliðinni nema það er búið að taka eldinn af hliðinni og vél og skiptingu úr honum, ef þú ert ennþá að leita þér af bíl þá er minn að fara í pressuna í vöku þann 28 apríl ef ekki verður búið að ná í hann, ég get ekki séð það að ég komist í þetta að ná í hann svo ef þú villt þá skal ég selja þér hann á 100.000 kr. og þú borgar hann út endilega láttu mig vita sem fyrst

Kv.
Gustur

Gustur RS:

--- Quote from: "Ragnar93" ---mér var send þetta í gær

*Gustur GT* skrifaði:
Sæll

Ég er með bird sem er 83 árg. þessi rauði með eldinum á hliðinni nema það er búið að taka eldinn af hliðinni og vél og skiptingu úr honum, ef þú ert ennþá að leita þér af bíl þá er minn að fara í pressuna í vöku þann 28 apríl ef ekki verður búið að ná í hann, ég get ekki séð það að ég komist í þetta að ná í hann svo ef þú villt þá skal ég selja þér hann á 100.000 kr. og þú borgar hann út endilega láttu mig vita sem fyrst

Kv.
Gustur
--- End quote ---

Það getur vel verið en þetta var ekki sent úr pósthólfinu mínu, svo þú hefur ekki verið að tala við eigandann

Kv.
 Þórarinn

Ragnar93:
okey, haywood sendi mér þetta

Kiddicamaro:
hvaða rugl er hér í gangi :shock:

Líndal:
Hér er ekkert rugl í gangi nema þá einna helst í eigandanum af þessum bíl og bara röð mistaka og aðgerðaleisis að bíllinn endaði þarna. Ég er búinn að leggja þónokkra vinnu í kringum þennann bíl svo hann verði nothæfur en vegna fjármagnsleisis eiganda hefur það gengið heldur hægt. Þessi bíll er og verður ekki falur nema þá að hann fari í mínar hendur.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version