Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Tire Shake On Steriods
Heddportun:
--- Quote from: "OC" --- bíddu og má núna bera saman 2007 zed oh six á móti 2003 Cobru :?: kemur kallinn minn :lol: :lol: z06 kostar eins og 2 Cobrur. Kreista fram 390 hp ? er það ?? þessir bílar " detta nú bara í 450 létt við að skipta um eitt hjól sem kostar 100$, segðu mér að 390 hp talan sé max á þessum mótor :?: Sættu þig bara við það að 03-04 Cobra er bíll sem að f-body vill ekkert hitta á rauðu ljósi :wink:
--- End quote ---
350hp N/a er heldur ekki max tala í LS6,sko N/A með 2 ventlum hvernig væri dæmið með SC á Ls6? :lol: :lol:
Þið voruð að bera saman Cobru 03-04 við Fbody 92 eða 97 væri þá ekki hægt að bera Mustang við ZO6 505 N/A 07 :lol:
Cobra vs Corvett og F-body vs Mustang er það rétta í samanburði og GM hefur betur í báðum :wink:
Corvette bíll sem Cobran þorir ekki einusinni í á ljósum :lol:
Ef það væri ekki deilt um neitt,væri þetta spjall ekki til :lol: :lol:
OC:
--- Quote from: "BadBoy Racing" ---
--- Quote from: "OC" --- bíddu og má núna bera saman 2007 zed oh six á móti 2003 Cobru :?: kemur kallinn minn :lol: :lol: z06 kostar eins og 2 Cobrur. Kreista fram 390 hp ? er það ?? þessir bílar " detta nú bara í 450 létt við að skipta um eitt hjól sem kostar 100$, segðu mér að 390 hp talan sé max á þessum mótor :?: Sættu þig bara við það að 03-04 Cobra er bíll sem að f-body vill ekkert hitta á rauðu ljósi :wink:
--- End quote ---
350hp N/a er heldur ekki max tala í LS6,sko N/A með 2 ventlum hvernig væri dæmið með SC á Ls6? :lol: :lol:
Þið voruð að bera saman Cobru 03-04 við Fbody 92 eða 97 væri þá ekki hægt að bera Mustang við ZO6 505 N/A 07 :lol:
Cobra vs Corvett og F-body vs Mustang er það rétta í samanburði og GM hefur betur í báðum :wink:
Corvette bíll sem Cobran þorir ekki einusinni í á ljósum :lol:
Ef það væri ekki deilt um neitt,væri þetta spjall ekki til :lol: :lol:
--- End quote ---
Flottur póstur hjá þér kall :wink: Ég var nú vitni að því þegar að 03 Cobra jarðaði Bolt on LS2 vettu þannig að eitthvað er nú spunnið í Cobruna 8) En annars þá hef ég áhuga á öllum þessum bílum og það er endalaust hægt að deila um hvað sé best :wink: Sumir eru Ford menn aðrir GM eða annað :wink: Ég er Toyota maður :)
sveri:
við skulum nú ekki gleima hvað upphafið var.. .BURT sé frá því hvað þessi eða hinn bíll getur einhversstaðar í heiminum þá var verið að tala um akkurat
bíla eins og eru á myndinni og að hún væri ekki alveg að fúnkera þar sem að
svona bílar stock. camaro, firebird,transam og hvað þeir heita allir þarna á moti svona 03 04 cobru . Þá hafa þeir ekki blautann skít í cobruna hvort sem það er á beinubrautinni eða í braut með beygjum. Punktur, það var uppraunalega meiningin. Burt sé frá því hvað einhverjir aðrir bílar geta eða gætu gert..
Jón Þór Bjarnason:
Þið sem eigið svona bíla ég mana ykkur nei nei ÉG MEGA MANA YKKUR til að mæta með þá upp á braut í suma bæði á æfingar og keppnir og þar getið þið dæmt um það hver sé bestur.
íbbiM:
ég get ekki beðið eftir að komast upp á braut að prufa.. en það verður lítið að marka.. ég verð með mjög óorginal bíl og verð nú aðalega að prufa mig og bílin bara mér til skemmtunar.. kunningi minn á nú cobru og kemur til með að jarða mig hugsa ég.. enda ekki mikið minna breytt en minn
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version