Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Sódómu kolagrillið (trans-aminn) ATH. EKKI FYRIR VIÐKVÆMA

<< < (5/7) > >>

TONI:
Eins og ég segi þá væri gaman að vita hvort og þá hvenær það má eiga von á honum á götur landsins aftur, fallegir bílar. Ofast hefur verið talað um þá út frá bílnúmeri en þessi er svo lánssamur eða ólánssamur að hafa fengið þessa nafnbót, er vonandi ekki verri bíll fyrir vikið.

57Chevy:
Ég sem Trans Am eigandi hefði gaman af að sjá myndir ef verið er að vinna í bílnum. Merkilegt er mat hvers og eins.
Það hefur aldrei verið Super Duty bíll hér á landi, það hefði verið merkilegur T/A
Merkilegustu T/A hér finnst mér:
1:Rauður73 455 í Garðinum.
2:Svartur 77 SE 400 í eigu Benna.
3:Blár 79 WS6 400 sem er að fara í alsherjar uppgerð.

Mitt álit að öðrum bílum ólöstuðum.

Valli Djöfull:

--- Quote from: "57Chevy" ---Ég sem Trans Am eigandi hefði gaman af að sjá myndir ef verið er að vinna í bílnum. Merkilegt er mat hvers og eins.
Það hefur aldrei verið Super Duty bíll hér á landi, það hefði verið merkilegur T/A
Merkilegustu T/A hér finnst mér:
1:Rauður73 455 í Garðinum.
2:Svartur 77 SE 400 í eigu Benna.
3:Blár 79 WS6 400 sem er að fara í alsherjar uppgerð.

Mitt álit að öðrum bílum ólöstuðum.
--- End quote ---

Þetta var eins og ég sagði ekki meint til að setja aðra T/A ómerkilega... En fólk sem veit EKKERT um bíla.. Sem eru?  70-80% landsmanna...   Veit hvaða bíll þetta er, en ekki hvaða bílar þetta eru sem þú talar um... Sem eru jú líklegast mun merkilegri en þessi bíll, en hann er mest þekkti T/A landsins :)  Það var nú bara það sem ég var að meina, ekki að hann væri neitt merkilegur fyrir neitt annað en það :)
Það vita ALLIR hvaða bíll þetta er :)

Moli:
Ég var nú á Hornafirði um helgina og hann er enn í vinnslu, það á að taka hann duglega í gegn! enda ekki vanþörf á!

Jón Þór Bjarnason:
Það er bara gott mál að það eigi að taka þennan bíl í gegn en ég var bara ekki að trúa því að þessi bíll væri í uppgerð. Það eru búnir að vera margir þræðir um þennan bíl þar sem hefur verið sagt að hann sé ónýtur af riði þess vegna fannst mér asnalegt að vera starta öðrum þræði um þennan bíl. Nú vona ég bara að við fáum að fylgjast með uppgerð á þessum bíl í náinni framtíð.  :D

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version