Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Before and after!
íbbiM:
--- Quote from: "Gummari" ---rauði mach 1 bíllinn er fyrsti mustanginn minn eignaðist hann 16ára 1993 og gerði upp mótorinn í honum og dyttaði að honum en hann kom frá ísafirði einmitt íbbi og var málaður svona þar BMW orange :roll: númerið var í2381 en það eru um 14 ár síðan ég keypti hann og þá hafði hann verið í bænum í einhver ár ég seldi síðan Snorra bílinn sem á hann í dag 1995 hann málaði hann Grabber bláann :)
--- End quote ---
það var einmitt málari sem átti hann, hann flétit alveg í gegnum heilu albúmin að sýna mér þetta þegar ég var í starfskynningu þar fyrir mörgum árum þegar ´+eg var í grunnskóla, hann dundaði sér í bílnum í skúrnum í 9 ár.. og seldi hann svo, held að hann hafi keyrt hann einu sinni
1965 Chevy II:
[/img]
[/img]
Gummari:
Torinoinn keypti ég af Kötu og Sigtrygg seldi svo á Akranes ca. áður en ég kláraði hann alveg en svo var hann seldur ekki fyrir svo löngu á Akureyri til vinar hans Antons Ólafssonar sem átti blæju Galaxie-inn bláa síðasta sumar vonandi sést hann á bíladögum í sumar 8) geggjaður bíll sá alltaf eftir því að geta ekki rúntað á honum aðeins áður en ég seldi hann
íbbiM:
vélarlaus og ófrágengin
kominn saman ásamt fleyru, og á felgurnar sem voru undir trans aminum hans frikka hérna fyrir ofan á efri myndini
Gummari:
hvert fór þessi camaro íbbi :?:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version