Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

´79 T/A tekinn í gegn! (nýjar myndir bls. 8)

<< < (3/26) > >>

Moli:

--- Quote from: "zenith" ---Töff bill hjá þer Moli en veist þu um 73 frammenda á svona bíl gangi þer vel með þetta
kv jon
--- End quote ---

sæll Jón, það er möguleiki að kannski að hann Skarphéðinn eigi handa þér húdd og framenda, hann á þennan ´70 bíl --->  http://www.internet.is/skarpi og átti, eða á annan 1973 Pontiac Firebird Esprit í varahluti, veit ekki hvort hann eigi hann ennþá en það sakar ekki að reyna!

--- Quote from: "edsel" ---flottur, en af hverju tókstu framendan af
--- End quote ---

fannst hinn svo herfilega ljótur!

--- Quote from: "MrManiac" ---Gamann að sjá líka að þú frelsaðist úr viðjum viðgerða og engra aksturseiginleika og seldir þennan "FROD" og fórst í GM
--- End quote ---

pfff... það er bara tímaspursmál hvenær ég fæ mér annan Mustang! en hvort hann verði á undan Novunni skal ég ekki segja! :mrgreen:

Camaro SS:
Moli trúi ekki að þú ætlir að mála yfir kalkúninn á húddinu?? :lol:

Moli:

--- Quote from: "Camaro SS" ---Moli trúi ekki að þú ætlir að mála yfir kalkúninn á húddinu?? :lol:
--- End quote ---

ójú Haffi, fuglinum verður fargað! :lol: þótt fyrr hefði verið! Þetta þótti eflaust flott á sínum tíma, það væri gaman að fá að vita hvenær, hvar eða hver málaði hann?  :D  :lol:

JHP:

--- Quote from: "Moli" ---
--- Quote from: "Camaro SS" ---Moli trúi ekki að þú ætlir að mála yfir kalkúninn á húddinu?? :lol:
--- End quote ---

ójú Haffi, fuglinum verður fargað! :lol: þótt fyrr hefði verið! Þetta þótti eflaust flott á sínum tíma, það væri gaman að fá að vita hvenær, hvar eða hver málaði hann?  :D  :lol:
--- End quote ---
Var það ekki Muggur í eyjum?

Camaro SS:
Alltaf líkst kalkúni meira en eldfugli   :wink: Vantar heimaey Árna Jonsen og einsog tvær trillur í bakgrunninn og þú hefðir glærað 15 umferðir yfir "þetta" og verið stoltur Westman................hehe,samt gott að þú litir yfir "þetta"og við hinir þurfum ekki að sjá þetta illfygli aftur :D

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version