Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
vantar upplysingar um þessa !!
MrManiac:
--- Quote from: "heiðar EVO" ---hvernig standi er hann nuna ? hvað þarf að gera mikið til að klara hann alveg?
--- End quote ---
Eina sem hrjáði þann bíl áður enn hann fór í þynnisbað var skiptinginn...Og það er búið ða laga það. Var ekkert smá fallegur og þarf ekki mikið til að gera hann fallegan aftur.
Viddi G:
hversvegna fór hann í bað???
HK RACING2:
--- Quote from: "heiðar EVO" ---hvernig standi er hann nuna ? hvað þarf að gera mikið til að klara hann alveg?
--- End quote ---
Hringdu bara í mig ef þú hefur áhuga á að skoða hann,það er búið að rétta hann alveg,og er byrjað að grunna hann,ég keypti á hann framstuðara sem þarf aðeins að laga,ljósaloku,vinstra frambretti,báðar hurðar,báða spegla,Aðara skiptingu,hurðaspjöld,stóla,teppi,belti og fleira,veit að það vantar toppklæðningu,sólskyggni og kick panel báðu megin en allt sem ég hef keypt í hann fann ég á Ebay og tók heim með Shopusa á góðu verði og nokkuð hratt!
HK RACING2:
--- Quote from: "viðar" ---hversvegna fór hann í bað???
--- End quote ---
Bíllinn tjónaðist og Vís neitaði að borga hann út og setti hann á verkstæði og þar var tekið og hellt yfir hann nokkrum lítrum af notuðum þvottaþynni,skiptir ekki máli að mínu mati þar sem ég hefði hvort eð er viljað skipta út þessari ljótu Tan innréttingu fyrir Ebony!Er búinn að ná mest öllum þynni utan afr honum og var það ekkert mál,fór á rúntinn nokkrum dögum seinna en þessi mynd var tekin
HK RACING2:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version