Kvartmílan > Aðstoð

Vinyl toppur í blæju

<< < (4/5) > >>

sJaguar:
Eða barað safna aðeins lengur og kaupa blæju bíl, ekki verað heimasmíða einhvað shit.

Eða barað kaupa þennan silvraða og selja hann svo þegar þú ert búin að safna fyrir drauma bílnum.

mustang67:
hjálpaðu mér þá að finna blæjubíl sem virkar og er í ágætu standi .. 1965-67 ... Ég get helst ekki eytt meiru í hann en 800 þúsund - milljón kall.. Hann þarf að vera sjálfskiptur.. fínt á honum lakkið, langar helst (ekki skilyrði) í bíl með pony innréttingu.. nýlega uppgerður og þarf að virka ágætlega/vel..

Ég er búinn að reyna að finna svoleiðis bíl í þónokkurn tíma.. Ekki rekist á nokkurn á þessu verði.. Og ég veit, ég veit. Ef manni langar í svona bíl þá á maður að safna sér lengur og kaupa eitthvern rándýrann.. En ég vill helst frekar kaupa ódýrari og gera hann betur upp..


Og btw.. Þarf helst að vera bíll með ágætu plássi fyrir farþega aftan í þar sem við munum ferðast á honum vinirnir þvert yfir evrópu árið 2009 :)

íbbiM:
það segir sig sjálft að þú færð ekki nýlega uppgerðan eða stráheilan bíl á þessu verði,

að taka orginal toopbíl og eyðileggja hann með því að reyna að breyta honum í blæjubíl er bara ekki málið,

mín skoðun er sú að þú verðir einfaldlega að bíða þangað til þú getur keypt þér blæjumustang eða kaupa bíl í verra ástandi,

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Ég er nú búinn að vera að skoða þennan þráð og það er eitt sem mig langar að spyrja þann sem  kallar sig "mustang67":

Gerir þú þér grein fyrir því sem þú ert að tala um  :?:  :idea:  :shock:

Það er ekki á færi allra að breyta bíl sem er ekki ætlaður fyrir blæju í blæjubíl :!:

Ef það er á annað borð hægt (sem ég tel ekki vera) :idea:

Plús það að það yrði tíu sinnum dýrara en að kaupa tilbúinn uppgerðann blæjubíl. :!:  :shock:
Verðið á þeim er frá ca 15000$(ódýr).

Ég held líka að þú gerir þér enga grein fyrir þeirri vinnu og þeim fjármunum sem liggja í því að gera upp svona bíl :!:

Það er því miður allt of algengt að menn taki gamla og jafnvel illa farna bíla og ætli að gera þá upp, spað rífi þá síðan og sjái þá að þetta var meira en þeir héldu.
Þá er farið að skoða hversu mikið varahlutir kosta, og þeir eru ekki gefnir :!:  
Og þá gerist þetta sem er svo allt of algengt.
Öllu draslinu er fyrst ýtt út í horn, eftir nokkrun tíma þá fer það síðan í geymslu, síðan er það sett út, og eftir það er bílnum sem kannski var uppgerðarhæfur í upphafi hent.

Að gera upp bíl frá grunni kostar ómælda vinnu og mikinn pening. :!:
Það er alltaf mikið meira sem þarf að gera en er sýnilegt.
Ég er alls ekki að reyna að fá þig ofan af því að gera upp bíl, langt í frá.
Ég er bara að segja þér hverjar staðreyndirnar eru, án þess að vera að fegra neitt. :!:

Ég hef sjálfur reynsluna:

Ingvar Gissurar:
Toppurinn er stór hluti af styrknum í boddýinu og sumir bílar hreinlega síga niður í miðjunni ef toppurinn er tekinn. Í ákveðnum bílategundum má ekki einu sinni skera framrúðuna úr nema þeir standi á réttu gólfi og ekki hreifa þá fyrr en límingin á nýju rúðunni er orðið þurr.
Sumir eru meira að segja svo linir að hurðarnar sitja fastar ef þeir standa á tveggja pósta lyftu. :roll:
Þó svo að blæjubílar séu að mestu leiti mjög svipaðir að sjá og sama gerð með harðtopp þá er byggingin á gólfi og sýlsum yfirleitt allt önnur og sterkari, þannig að það er í margt annað að líta en bara að skera toppinn af.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version