Author Topic: Færa girðinguna  (Read 7277 times)

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Re: Iðrunarfullur.....
« Reply #20 on: April 01, 2007, 12:32:14 »
Quote from: "eva racing"

Afsakið,,,,  innilega,,,,    Ég hefði átt að geta sagt mér það sjálfur að..

.spjallrásir eru ekki rétti staðurinn til að ræða hluti (góða eða slæma)
.girðingin hlýtur að vera á góðum stað fyrst það er svona gott útsýni úr stjórnstöðinni.
.stjórnstöðvarsrympur hafa haft góða ástæðu fyrir því að ekki var gefið grænt ljós á ræsingu.  
.Keppendur hafa bara gott af því að bíða á startlínunni.
.það er þeirra vandamál að stjórnstöð er ekki tilbúin.
.ég þarf að koma með nokkra afsökunarpósta  í viðbót fyrir strumpa sem ekki hafa verið uppá braut.
.T.d þú (firebrat 400) gætir ekki skilið að það var líka verið að svara næsta pósti á undan
.láta líða allavega 2 mánuði á milli heimsókna á þennann gáfumannavef
. ekki væru allir á sömu lyfjum og ég.

Valur Vífilss. tíu fjórir


Spjallrásin er einmitt fínn staður til að ræða hlutin, bara hafa það á málefnalegum nótum, uppnefni og álíka flokkast ekki undir það að ræða hlutina  :roll:

Að segja einhvað eins og að girðingin hljóti að vera á svona góðum stað ef útsýnið er svo gott út stjónstöð og það að keppendur hafi nú bara gott af biðinni, og svo maður nefni nú ekki það að það sé þeirra sök að stjórnstöð sé ekki tilbúin segir manni nú ýmislegt um þig Valur :!:

Ertu fimm ára.  :?:  :roll:

Og þú skalt sko ekkert vera að uppnefna mig vinurinn  :evil:

Hvað gáfumannvef varðar þá held ég að það sé nú bara í flestum tilfellum rétt, hér er fullt af fólki sem veit sínu viti en svona við og við koma inn óttaleg fífl sem virðast ekkert geta til málana lagt nema stæla, ja kannski svona á tveggja mánaða fresti  :roll:

Agnar Áskelsson
Agnar Áskelsson
6969468

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Ýmislegt.
« Reply #21 on: April 01, 2007, 13:38:28 »
Sælir félagar. :)

Ég verð nú að segja að Valur hefur mikið til síns máls.

Það að láta keppendur standa hvað eftir annað á ráslínu með tækin í botni meðan beðið er eftir ég veit ekki hverju, er náttúrulega ekki boðlegt.

Þessi 20sek regla, útskýra nánar. :!:  :?:  :?:  :!:

Er verið að tala um að seinna tækið hafi 20sek til að stilla sér upp frá því að fyrra tækið er búið að því.
Eða að ræsa skuli 20sek eftir að bæði tæki eru uppstillt :?:

Ef þetta er það fyrra þá erum við að talaum að þar séu báðir keppendur að "vanvirða" hina svokölluðu óskrifuðu kurteisisreglu, þar sem talað er um að fyrra tækið stilli sér ekki upp (stage) fyrr en seinna tækið er komið í fyrri uppstillingargeislann (pre stage).
Ef hinns vegar annað tækið er búið að stilla sér upp en hitt er ennþá að taka "burnout" eða eitthvað þess háttar á ræsir að ræsa það tæki sem er uppstillt burtséð frá því hvar hitt tækið er (svo framarlega að það sé á keppnisbrutinni sjálfri og sé að bakka í rásmark eftir burnout).

Ef þessar 20sek eiga við það seinna það er að ræsir skuli láta keppendur bíða í 20sek á ráslínu, þá er það í raun bannað því að þá er búið að gera ræsi fyrirsjáanlegann, taka af honum ráðin og keppendur gætu nýtt sér það nokkuð auðveldlega.

Það ætti að vera hægt að koma í veg fyrir stóran hluta af þessum vandamálum með því að hafa "pitt prentara".
Þá minka ferðir keppenda og aðstoðarmanna þeirra í stjórnstöð og starfsmenn í stjórnstöð fá vinnufrið.

Ég er búinn að prófa hvoru tveggja og þið mynduð aldrei trúa hversu mikill munur er að hafa prentara í pitt (timeslip printer).
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Færa girðinguna
« Reply #22 on: April 01, 2007, 13:59:30 »
tja munar svoldi.. maðurinn í skúrnum í pittinum sér ekki keppnina þá og fær ekkert frí til að fara í sjoppuna :D

annars hefur turninn oft verið lengi að gera klárt fyrir ræsir svo hann getur ræst.. þess vegna voru þessar tafir allar nánast að ræsir þurfti að stoppa menn með allt í botni útaf því ræsir gat ekki ræst en maður gæti þá sagt.. vankunnátta á tölvu , tölvan of hæg , of mikið að ské í turninum , brautastarfsmenn eru sneggri en turns starfsfólk og svona en eitthvað var það að þetta gerist í trekk eftir trekk og menn verða að vera á sama hraða annars gerist eitthvað óvænt.

Minnir að Ómar Norðdal skemmdi eitthvað í eini svona töf svo þetta er stórhættulegar þessar tafir.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Færa girðinguna
« Reply #23 on: April 01, 2007, 19:41:48 »
Sammála með pitprentarann.. hann MUN koma...  Við höfum verið að reyna að halda öðrum en starfsmönnum úr turninum með misgóðum árangri..  Stundum gleymir maður sér aðeins og þegar maður lítur við eru komnir 10 manns í turninn..  Og gólfið farið að braka vel og mikið..:lol:   EN..  já, tölvan er ný, starfsmenn ættu að vera orðnir vanir eftir "tilraunir" síðasta sumars, þar sem fáir vanir sáu sér hag í að vinna frítt fyrir klúbbinn :wink:

Svo þetta sumar ætti nú að ganga mun betur en það síðasta :)  Og flöskuhálsar ættu vonandi að verða annarsstaðar en í kringum turninn fræga  :wink:   eða jú helst ættu ekki að vera neinir flöskuhálsar..  

En það sem var jú rætt hér ofar, með að annar sé tilbúinn til að starta á meðan hinn hitar og hitar dekkinn er jú þekkt.. en bara örfáir einstaklingar sem stunda það..  Það þarf að hætta hvort sem það er bundið í lög eða ekki..  Báðir á svipuðum tækjum... byrja að hita á sama tíma.. en það tekur annan hálfa til 1 mínútu lengur...  Það er náttúrulega ekki hægt..  Og ekkert nema heimskulegt..

EN þetta er komið útí svo allt aðra sálma en þessi þráður er um..  

Færa girðingu..  Er þörf og hve langt skal með hana ef svo er?
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488