Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Sek flokkar í OF
firebird400:
AMEN
Gretar Franksson.:
Sælir,
Menn og konur sem hafa horft á þessa sek-flokka 9.90 ofl. keppa í USA eru sammála um eitt = Þetta er fáránlegt og hund leiðinlegt að horfa á.
Sá tapar sem fer undir tíma, mátt ekki fara of hratt. Þetta veldur því að allir keppendur eru með miklu öflugra keppnistæki til að ná viðmiðunartíma. Þeir fara af stað láta renna svona 20-50 metra og gefa svo svona passlega í. Eru oft með tölvu í bílnum til að hitta á tíman. það er varla hægt að tala um að þetta sé kappakstur.
kv. Gretar Franksson
1965 Chevy II:
Góður púnktur hjá Grétari,það er mjög auðvelt að dominera flokkinn ef menn vilja.
Mæta bara með lágar 9 bíl í flokkinn 9.90-10.90.
Björgvin Ólafsson:
--- Quote from: "Vega 71" ---Sælir,
Menn og konur sem hafa horft á þessa sek-flokka 9.90 ofl. keppa í USA eru sammála um eitt = Þetta er fáránlegt og hund leiðinlegt að horfa á.
Sá tapar sem fer undir tíma, mátt ekki fara of hratt. Þetta veldur því að allir keppendur eru með miklu öflugra keppnistæki til að ná viðmiðunartíma. Þeir fara af stað láta renna svona 20-50 metra og gefa svo svona passlega í. Eru oft með tölvu í bílnum til að hitta á tíman. það er varla hægt að tala um að þetta sé kappakstur.
kv. Gretar Franksson
--- End quote ---
Ég sé ekki hvort er samkynhneigðara:
* Vera með tölvu í bílnum svo hægt sé að slurka á réttan endahraða
* Eða láta tölvuna í stjórnstöðinni ráða hvenær maður leggur að stað!
Allt á þetta það sameiginlegt að vera ekki eins og það á að vera 8)
kv
Björgvin
Gretar Franksson.:
Sælir,
Kennitími er ákvarðaður miðað við stærð vélar og þyngd ökutækis eftir forskrift frá Competition flokkum í USA.
Þetta er ein besta leiðin til að keppa í kappakstri með mismunandi keppnistæki á jafnréttisgrundvelli. Það er varla um annað að ræða.
Hin leiðin er að hafa þetta þannig að öll keppnistæki eru jafnþung, með jafn stórar vélar, jafnstór dekk, allt jafnt, eins og við þekkjum úr Prostock-Funnycar-Topfuel-Formula 1 ofl.
kv. Gretar Franksson
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version