Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

leit af mach 1 '71

(1/2) > >>

KLZE:
Ég er að leita að upplýsingum og myndum um  mach 1 árgerð 1970, bílinn var svartur með rauðri innréttingu, númerið á honum var D395 líklegast.

Pabbi og bróðir hans keyptu bílinn á sínum tíma af manni sem ég hef ekki nafnið á eins og er en hann  var frá þverá í eyjahreppi. Bílinn lennti í tjóni hjá bræðrunum og seldu þeir bílinn. kaupandinn var Ríkarður Már Pétursson, eða bróðir hans. Vonandi kannast einhver við þennann bíl af þeim litlu upplýsingum sem ég hef.

Anton Ólafsson:
Hann hefur væntanlega ekki borið þetta númmer. Gæti það verið eitthvað annað?

KLZE:
já það gæti hafa verið eitthvað annað, en það var allavenn D- eitthvað. gæti hafa verið ´71 árgerð, er ekki mikið inní þessum gömlu drekum en þetta var bíll sem var ekki með loftintökum á hliðinni, var það ekki eldra lookið sem breyttist eitthvað þarna kringum 70? Sé hérna á mustangklúbbnum að þetta hefur trúlega verið Mustang Mach 1 351ci þá '71

KLZE:
kannski bæta því við að Pabbi heitir Gísli Baldursson og bróðir hans Þórður. Þeir áttu heima í Hjarðarholti 371 Búðardal þegar þeir áttu bílinn.

Damage:
er þessi Ríkaharður bróðir þessa gaurs sem seldi pabba þínum og bróður þínum bílinn ?
ég gæti spurts fyrir um nafn á þeim sem seldi pabba þínum bílinn
ég þekki þau sem búa á þverá núna og amma og afi þekkja þau sem hafa búið þarna lengi
þau bjuggu þarna rétt hjá í 30 og eitthvað ár

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version