Author Topic: Dodge Ram 1500 5.7 HEMI 2003  (Read 1384 times)

Offline Siggi H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Dodge Ram 1500 5.7 HEMI 2003
« on: March 18, 2007, 15:32:02 »
jæja.. núna vantar mig ódýrari bíl og þessvegna verður Raminn að fara!

Tegund: Dodge Ram 1500 Single Cab

Vél: 5.7 Hemi

Hestöfl: 350 orginal, en með breytingum seigi ég bara 350+

Ekinn: 54.xxx mílur

Litur: Steingrár

Árgerð: 2003

Eldsneyti: Bensín

Skipting: Sjálfskiptur

Drif: Fjórhjóladrif

Annað: bíllinn er innfluttur ÓTJÓNAÐUR! sem búslóð af kana uppá velli. ég er 4 eigandinn af bílnum, nýbúið að skipta um allar olíur á ÖLLU ásamt síjum og því dóti. búið er að debadgea bílinn.. það er að seigja öll merki nema HEMI merkin eru farin af bílnum. og sport rendurnar sem voru aftaná pallinum eru farnar af. flottur bíll í frábæru standi og lýtur frábærlega út á lakki. bíllinn er þriggja manna með ökumanni.

Orginal Aukahlutir: ABS - Armpúði - Dráttarkúla - Fjarstýrðar samlæsingar - Geislaspilari - Hraðastillir - Höfuðpúðar - Innspýting - Kastarar - Litað gler - Líknarbelgir - Loftkæling - Pluss áklæði - Reyklaust ökutæki - Útvarp - Veltistýri - Vökvastýri - Smurbók -

Aðrir Aukahlutir: Með bílnum eru 17" Dodge felgurnar á góðum vetrardekkjum (sem mætti alveg negla aftur) og svo eru 20" flottar krómfelgur á frekar góðum sumardekkjum, hrútur á húddi, húddskóp, ljós á toppnum, klædd skúffa, krómaður framm og afturstuðari, krómað grill, tvöfalt púst 2.5" frá B.Racing (soundar sweet) svo er ný kraftsía frá TrueFlow í honum, króm á hurðarhandföngum, króm rammi kringum afturljós, dodge gólfmottur. og einnig fylgir með dodge límmiði til að setja í frammrúðuna ef vilji er fyrir hendi.

Verð: Ásett verð er 2.8

Áhvílandi: Það eru 2.3 áhvílandi frá TM

Skipti: Skoða skipti á öllu ódýrara... Vill helst losna við lánið og taka bíl uppí sem milligjöf.

ALLAR UPPLÝSINGAR Í PM EÐA SÍMA 693-4927 (Sigurður)


hérna eru nýjustu myndirnar sem til eru af honum.



Kv. Sigurður Helgason

MMC Lancer 1.3 GLXi '99
Kia Sorento 2.5 EX Diesel '07
Mercedes Benz C230 Kompressor Sport '03