Author Topic: MS flokkur, nýr flokkur  (Read 14356 times)

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
MS flokkur, nýr flokkur
« Reply #20 on: April 03, 2007, 12:21:26 »
Quote
Flokkur fyrir Bíla með V8 vélar án forþjöppu eða N2O (Poweradder) með öllum löglegum götubúnaði virkum.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
MS flokkur, nýr flokkur
« Reply #21 on: April 03, 2007, 17:16:27 »
Já akkurat það stendur ekki að turbo sé bannað
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Turbo?
« Reply #22 on: April 03, 2007, 18:45:21 »
Sælir félagar. :)

Varðandi "Turbocharger".

Quote
Flokkslýsing:
Flokkur fyrir Bíla með V8 vélar án forþjöppu eða N2O (Poweradder) með öllum löglegum götubúnaði virkum.
Ræst skal á jöfnu “full tree”. Öll keppnistæki skulu geta ekið amk 10km þolakstur fyrir hverja keppni(ákvarðast af keppnisstjóra hverju sinni). Þeir keppendur sem ekki ná að ljúka þessu detta úr keppni.
Þyngdarmörk í flokknum eru eftirfarandi:
Með vél að 330cid: 1250kg
Með vél að 399cid: 1350kg
Með vél að 499cid: 1450kg
Með vél yfir 560cid 1550kg
Allar þyngdir reiknast miðað við ökutæki á ráslínu til búið í ferð með ökumanni!
Öll ökutæki skulu hafa gilda skoðun samkvæmt reglum um gerð og búnað ökutækja á Íslandi og standast íslensk umferðarlög/reglur.



Quote
ELDSNEYTISKERFI

Soggrein:
Nota má hvaða soggrein sem er.
Nota má mest tvo fjögurra hólfa blöndunga (Predator = 4. hólfa blöndungur),
Eða 4 tveggja hólfa blöndunga.
Mekanískar innspýtingar eru leyfðar.
Forþjöppur bannaðar.
Nitro gas N2O bannað


Íslenska heitið á turbo er AFGASFORÞJAPPA.

Það er til samheiti á þessu hvoru tveggja, það er bæði blásara og turbo og það er:   afgasforþjappa. :!:

Sem sagt allt sem fellur undir fellur undir heitið forþjappa er bannað. :!:  :idea:  :!:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
MS flokkur, nýr flokkur
« Reply #23 on: April 03, 2007, 18:54:30 »
Hvernig getur  blásari heitið afgasforþjappa?
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
MS flokkur, nýr flokkur
« Reply #24 on: April 03, 2007, 19:03:48 »
Quote from: "Trans Am"
Hvernig getur  blásari heitið afgasforþjappa?


nákvæmlega
ívar markússon
www.camaro.is

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
...
« Reply #25 on: April 03, 2007, 19:08:38 »
Sælir félagar. :)

Sæll Frikki.

Í kennslubókum er talað um "forþjöppu" sem samheiti um búnað sem dregur inn þjappar saman lofti/eldsneytisblöndu áður en hún fer inn í brunahólf (strokk í þessu tilviki) véla.
Það gildir einu hvort að um er að ræða reimdrifinn eða afgas búnað.
Sem sagt "Supercharger og/eða Turbocharger" :!:

Þú ert vonandi að tala um um:  "stimpilbrunahreyfil með neistakveikju" :?:

Eða ert þú kanski að spá í að skipta yfir í "stimpilbrunahreyfil með þrýstikveikju" :?:  :idea:  :!: :wink:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
MS flokkur, nýr flokkur
« Reply #26 on: April 03, 2007, 19:13:48 »
Það get ég alveg skilið,en blásari getur aldrei heitið afgasforþjappa eins og þú skrifaðir fyrst. :wink:
Gneistatappar og bullur ásamt lokaloksloki eru íslenzku máli til sóma :D
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
MS flokkur, nýr flokkur
« Reply #27 on: April 03, 2007, 19:19:56 »
Það hefð verið mun skýrara að seta aðeins N/A vélar leyfðar eða álíka
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
MS flokkur, nýr flokkur
« Reply #28 on: April 03, 2007, 19:21:02 »
Smá forvitni,hvers vegna er bannað að hafa crank trigger og hvers vegna þarf bensínlögn að vera út sambærilegu efni og orginal?
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
MS flokkur, nýr flokkur
« Reply #29 on: April 03, 2007, 19:21:31 »
jæja nóg komið með þetta og næsta svo menn geta þess vegna tekið númerið af bílunum sínum.

ég veit ég er heimskur og ljótur og fatlaður á einhverju andlegu eða líkamlegu og allt það en mér finnst ég eiga samt rétt þó vanskapur er að fá að vita hvort númer megi fjúka.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Afgasforþjöpputurboblásari!
« Reply #30 on: April 03, 2007, 19:24:53 »
Sælir félagar. :)

Sæll Frikki.

Takk fyrir að benda mér á þetta, þarna hefur mér orðið fótaskortur á lyklaborðinu. :oops:

Að sjálfsögðu átti þetta að vera:  "Það er til samheiti á þessu hvoru tveggja, það er bæði blásara og afgasforþjappa og það er: turbo".

Svona er það rétt.

Ég á einhverstaðar í fórum mínum þýðingu sem ég gerði á reglum í "NHRA Stock Eliminator", og hafði þær á "meiraprófsmáli".
Ég held að Valur Vífils sé ennþá hlæjandi eftir að hafa lesið þetta og hent þeim síðan aftur í hausinn á mér, með þeim orðum að enginn myndi skilja þetta. :lol:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
MS flokkur, nýr flokkur
« Reply #31 on: April 03, 2007, 19:28:32 »
Quote from: "Trans Am"
Smá forvitni,hvers vegna er bannað að hafa crank trigger og hvers vegna þarf bensínlögn að vera út sambærilegu efni og orginal?
:?:
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
...
« Reply #32 on: April 03, 2007, 19:42:15 »
Sælir félagar. :)

Sæll aftur Frikki.

Þetta er nú sennilega þarna inni vegna þess að ég notaði MC/ reglurnar og breytti þeim yfir í þennan flokk, og ég lét kveikju kaflann alveg vera.

Það sama má segja um bensínlagnirnar.
Það eru flestir af þessum gömlu bílum með stálröra lagnir, en það skal að sjálfsögðu skoða aðalreglur og fara eftir því sem þar stendur í kafla 1:5.

En annars var "crank trygger" bannað í MC/ á sínum tíma vegna þess að það þótti halda kostnaði niðri.
Já og svo voru þess dæmi að menn voru að nota garðslöngur sem bensínslöngur.

Ertu annars búinn að lesa MC reglurnar sem "samþykkt" var að nota, og bera þær saman við reglurnar sem voru raunverulega í gildi og samþykktar voru á framhaldsaðalfundi 18-12 2003. :?:

Ég auglýsi hér með eftir fundargerð og/eða  video/hljóðupptöku af aðalfundinum  15-11 2003 og af framhaldsaðalfundinum sem haldin var 18-12 2003.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
MS flokkur, nýr flokkur
« Reply #33 on: April 03, 2007, 20:00:27 »
Já það meikar sense að leyfa 560cid mótor og banna crank trigger til að halda niðri kostnaði :lol:  :wink:
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Og menn toga
« Reply #34 on: April 03, 2007, 20:07:44 »
Sælir félagar. :)

Sæll Frikki.

Af hverju ert þú að hengja þig á 560cid :?:  :?:
Það hefur alltaf verið leyft að stroka 100cid í MC/, og er enn.
Það kom til út af því að þegar flokkurinn var fyrst skrifaður var hægt að fá stroker kit fyrir 350cid Chevy í 383cid, og þannig kom þessi 100cid regla til.
Og þá kostuðu þessi stroker kit minna en crank trygger :!: og gera það sennilega ennþá. :!:  :idea:

Plús það að á crank trygger stóð:  "for racing use only" sem fór mjög illa í marga á þeim tíma eins og þú mannst kanski. :wink:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Re: Afgasforþjöpputurboblásari!
« Reply #35 on: April 03, 2007, 20:17:30 »
Quote from: "429Cobra"
Sælir félagar. :)

Sæll Frikki.

Takk fyrir að benda mér á þetta, þarna hefur mér orðið fótaskortur á lyklaborðinu. :oops:

Að sjálfsögðu átti þetta að vera:  "Það er til samheiti á þessu hvoru tveggja, það er bæði blásara og afgasforþjappa og það er: turbo".

Svona er það rétt.

Ég á einhverstaðar í fórum mínum þýðingu sem ég gerði á reglum í "NHRA Stock Eliminator", og hafði þær á "meiraprófsmáli".
Ég held að Valur Vífils sé ennþá hlæjandi eftir að hafa lesið þetta og hent þeim síðan aftur í hausinn á mér, með þeim orðum að enginn myndi skilja þetta. :lol:



ég hef nú alltaf staðið í þeirri meiningu að blásarar væri reimdrifnir og kallaðir superchargers/prochargerss meðan afgasþjöppur væru Turbo.. þannig að mér finnst turbo ekki alveg rétt samheiti yfir blásara og afgasþjöppur
ívar markússon
www.camaro.is

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
MS flokkur, nýr flokkur
« Reply #36 on: April 03, 2007, 20:17:53 »
Var ekkert að spá í kúbikunum sérstaklega,það má til dæmis vera með 18° $5000 hedd,$2000 stroker en crank trigger bannaður til að halda niðri kostnaði.

Laddar leyfilegir miðað við þessa lesningu:
Búkkar:
Allir venjulegir spyrnubúkkar leyfðir.
Ekki má klippa úr yfirbyggingu til að koma búkkum fyrir.
Sjá aðalreglur: 3:5.
Í aðalreglum 3:5 er talað um "ladder" gerð búkka,ég veit ekki um neina "slapper bars" sem þarf að klippa úr yfirbyggingu fyrir!
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
...........
« Reply #37 on: April 03, 2007, 20:21:49 »
Sælir félagar. :)

Sæll Íbbi.

Og takk fyrir enn eina leiðréttinguna. :oops:

Quote
Það er til samheiti á þessu hvoru tveggja, það er bæði blásara og turbo og það er: forþjappa.


Jæja nú er þetta rétt, loksins. :?
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Aftur
« Reply #38 on: April 03, 2007, 20:29:29 »
Sælir félagar. :)

Sæll Frikki.

Já svona gerist þegar margar skoðanir koma saman og síðan þarf að koma þessu öllu heim og saman.

Það hefur til dömis enginn verið að spá í kostnað í MC/flokki síðustu ár :!:  sem mér finnst miður.
Samt skaltu líta á  til dæmis heddakaflann í upphaflegu reglunum:  
Quote
Hedd:
Bannað er að breyta útliti hedda með færslu porta, portplötum eða á annan hátt.
Portun á heddum er leyfð.Fræsa má úr heddun til að koma fyrir "rockerarma" festingum (studs) þegar farið er í stillanlega "rockerarma" úr óstillanlegum(rail type) og til að geta notað stýriplötur (guid plates). Ef álhedd eru notuð er bannað að porta, plana eða pólera. Öll álhedd skulu vera óportuð eins og þau komu frá framleiðanda. Ekki má víxla heddum á milli tegunda. Ef notuð eru pott hedd má porta þau, pólera fræsa og slípa eins og hver vill, þó má ekki breyta útliti þeirra (sjá að ofan). Ekki má nota hedd þar sem afstaða rockerarma eða kerta er önnur en original. Notkunn á CNC portuðum álheddum er bönnuð, hvort sem þau eru seld svo þannig eða ekki.


og síðan þeim sem komu frá stjórninni og voru samþykkt á framhaldsaðalfundi 18-12 2003.
Quote
Hedd:
Bannað er að breyta útliti hedda með færslu porta, portplötum eða á annan hátt.
Portun á heddum er leyfð svo framarlega að hún breyti ekki útliti hedda þegar þau eru komin á vél. Fræsa má úr heddun til að koma fyrir “rockerarma” festingum (studs) þegar farið er í stillanlega “rockerarma” úr óstillanlegum(rail type) og til að geta notað stýriplötur (guid plates). Ekki má víxla heddum á milli tegunda. Ekki má nota hedd þar sem afstaða rockerarma eða kerta er önnur en original. Öll hedd má porta og pólera að vild.


En erum við annars að tala um sömu flokkana :?:  :?:  :?:  :?:

Það er allt önnur hugsun í MS/
Þar er skemmtuninn og "nostalgían" sem eiga að hafa yfirhöndina. :D
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
MS flokkur, nýr flokkur
« Reply #39 on: April 03, 2007, 20:30:57 »
Tja ég er hér að pósta í þráð um MS flokkinn og er að ræða um hann! :)
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas