Kveikjan í Lt1 er kölluð opti eða optispark en annars er kveikja á ensku ignition
Ef þú ert ekki með loftræsta kveikju þá á raki til með að safnast fyrir í lokinu og þá leiðir hún út en 95-97 er með loftræst(vented) lok,þá er það þéttingin sem er orðinn hörð og lekur,sérstalega hjá skynjaranum
optical skynjarinn(mistubishi drasl) eyðilegst ef kveikt er á vélinni með raka kveikju
Msd kveikjan er já betri en hún kostar líka frá 4-500$ og er meira fyrir þá sem eru að snúa vélunum hátt en oem er á 2-300$
Þær eru óútreiknanlegar hvernær þær byrja,byrjaðu á þvi að skoða hvort það sé raki í hettunni á háspennukeflinu,svo geturu mælt kveikjuna
Vantsdælan á það til að safna drullu og bryrja að leka í um 90þús.m og lekur þá beint á kveikjuna,margir taka ekki eftir lekanum og skipta um kveikjuna og þurfa svo að laga dæluna og kveikjuna aftur