Kvartmílan > Aðstoð

kveikju vesen á firebird LT1

<< < (2/2)

JONNI:
Optispark er kveikju unitið, svo er lok og hamar, vanalega er opti sparkið í lagi en lokið og hamarinn þarf að skipta um eins og í öðrum bílum.

MSD selur lokið og hamarinn í pakka, fyrir sirka 150 dollara, og svo er hægt að kaupa allt unitið fyrir rúma 500 dollara ef ég man rétt.

Kv, Jonni

co-caine:
okey... þetta er þá semsagt bara kveikjuhamarinn og lokið sem er að fara ?

Heddportun:
Kveikjan í Lt1 er kölluð opti eða optispark en annars er kveikja á ensku ignition

Ef þú ert ekki með loftræsta kveikju þá á raki til með að safnast fyrir í lokinu og þá leiðir hún út en 95-97 er með loftræst(vented) lok,þá er það þéttingin sem er orðinn hörð og lekur,sérstalega hjá skynjaranum

optical skynjarinn(mistubishi drasl) eyðilegst ef kveikt er á vélinni með raka kveikju

Msd kveikjan er já betri en hún kostar líka frá 4-500$ og er meira fyrir þá sem eru að snúa vélunum hátt en oem er á 2-300$

Þær eru óútreiknanlegar hvernær þær byrja,byrjaðu á þvi að skoða hvort það sé raki í hettunni á háspennukeflinu,svo geturu mælt kveikjuna

Vantsdælan á það til að safna drullu og bryrja að leka í um 90þús.m og lekur þá beint á kveikjuna,margir taka ekki eftir lekanum og skipta um kveikjuna og þurfa svo að laga dæluna og kveikjuna aftur

co-caine:
takk fyrir þetta... búinn að panta bæði dælu og kveikju..

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version