Kvartmílan > Aðstoð
kveikju vesen á firebird LT1
JONNI:
Optispark er kveikju unitið, svo er lok og hamar, vanalega er opti sparkið í lagi en lokið og hamarinn þarf að skipta um eins og í öðrum bílum.
MSD selur lokið og hamarinn í pakka, fyrir sirka 150 dollara, og svo er hægt að kaupa allt unitið fyrir rúma 500 dollara ef ég man rétt.
Kv, Jonni
co-caine:
okey... þetta er þá semsagt bara kveikjuhamarinn og lokið sem er að fara ?
Heddportun:
Kveikjan í Lt1 er kölluð opti eða optispark en annars er kveikja á ensku ignition
Ef þú ert ekki með loftræsta kveikju þá á raki til með að safnast fyrir í lokinu og þá leiðir hún út en 95-97 er með loftræst(vented) lok,þá er það þéttingin sem er orðinn hörð og lekur,sérstalega hjá skynjaranum
optical skynjarinn(mistubishi drasl) eyðilegst ef kveikt er á vélinni með raka kveikju
Msd kveikjan er já betri en hún kostar líka frá 4-500$ og er meira fyrir þá sem eru að snúa vélunum hátt en oem er á 2-300$
Þær eru óútreiknanlegar hvernær þær byrja,byrjaðu á þvi að skoða hvort það sé raki í hettunni á háspennukeflinu,svo geturu mælt kveikjuna
Vantsdælan á það til að safna drullu og bryrja að leka í um 90þús.m og lekur þá beint á kveikjuna,margir taka ekki eftir lekanum og skipta um kveikjuna og þurfa svo að laga dæluna og kveikjuna aftur
co-caine:
takk fyrir þetta... búinn að panta bæði dælu og kveikju..
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version