Kvartmķlan > Ašstoš
Mišstöšvar element.
Chevy_Rat:
jęja lentum viš semsagt i arekstri i tölvukerfinu BadBoy žu varst ekki buinn aš svara žegar eg breitti minu,og svo stjorna eg ekki tölvukerfinu her!!!! og mer er andskotans sama um eina og eina stafsetningar villu a mešan žaš skilst eg nenni ekki aš rifast ut af smamunum er ekki allt i gošu.kv-TRW
Heddportun:
--- Quote from: "Trans Am" ---
--- Quote from: "BadBoy Racing" ---
--- Quote from: "TRW" ---sęll eg er buinn aš finna žetta a goggle verslunin heitir RadiatorExpress og žetta er ekki eins og i 82-UP,žetta eliment er til žarna hja žeim og er ur ali og kostar 63.18 US-DOLLARS
SLOŠINN ER-HTTP://www.RadiatorExpress.com
žu getur kigt a žetta.kv-TRW
--- End quote ---
Žetta er ekki upprunalegi pósturinn žinn žar sem žś spuršir fyrst hvort hann ętti mynd af žvķ og vęru bśinn aš rķfa žaš śr,žegar ég var svo bśinn aš skifa svariš mitt varstu bśinn aš breyta žķnu ķ žetta sem er nśna,SKILURU?
Ég var aš svara honum en ekki žér ķ fyrsta póstinum mķnum en lķtur śt fyrir aš ég hafi veriš aš svara žér sem er ekki
Vęri ekki įgętt aš slappa af og laga stafsetnigarvillur :!:
--- End quote ---
:mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: #-o :smt064
--- End quote ---
:evil: :D gleymdi aš lesa yfir
Heddportun:
--- Quote from: "TRW" ---jęja lentum viš semsagt i arekstri i tölvukerfinu BadBoy žu varst ekki buinn aš svara žegar eg breitti minu,og svo stjorna eg ekki tölvukerfinu her!!!! og mer er andskotans sama um eina og eina stafsetningar villu a mešan žaš skilst eg nenni ekki aš rifast ut af smamunum er ekki allt i gošu.kv-TRW
--- End quote ---
jśjś :)
Chevy_Rat:
jęja BadBoy eg held aš žetta se bara oršiš gott,mašurinn finnur bara vonandi žaš sem honum vanntar žetta er nu samt oršinn ansi langur og skemtilegur :) žrašur ut af einu :twisted: mišstöšvar elimenti eg er hęttur aš skifta mer af žessu meir.kv-TRW
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version