Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
RAUÐUR FIREBIRD EÐA TRANS-AM A BAK VIÐ HUS I HAFNARFYRÐI.
ElliOfur:
Ég sel þennan bíl aldrei nokkurntíman fyrir 150 þús nema eitthvað verulega mikið sé að. Enda sagði ég að hann væri ekki til sölu nema fyrir rétt verð :)
Chevy_Rat:
sæll ElliOfur hvað kallar þu rett verð? finnst þu segir þetta hliturðu að vera með einkverja fasta verð hugmind mer finnst það svona a öllu miðað við svörinn fra þer,hvað er hann buinn að standa lengi svo þarf að heilsprauta hann + örugglega margt annað sem tynist til geri eg rað fyrir td að taka ur honum trakktors-kassan og setja eithvað betra i staðinn,hvað ertu buin að setja af goðgæti i hann kannski ekki neitt,eg er þa að tala um annann blöndung, millihedd,flattopp-stimpla knastas-styfariventlagorma ofl svo að hægt se að snua hjolunum a malbiki,svo se eg ekki betur nema hann se a orginal S/E felgum,jæja þu ætlar semsagt bara að eiga hann eg borga ekki upp fyrir 200.000 kr fyrir bil i niðurnyðslu og eg er ekki fæddur i gær i sambandi við bila-mal og takk fyrir mig kveðja.TRW
ElliOfur:
Hann stendur nú bara inni núna rétt yfir veturinn, er á númerum og fékk síðast skoðun 07 þegar ég fór með hann í skoðun síðasta sumar. Planið hjá mér er að setja á hann nýja málningu á þessu ári. Hjólin snúast fínt á malbiki, þó vandræði sé að snúa honum alminnilega því mig vantar læsingu í hann. En eitt hjól grillast auðveldlega í einu :D
Ég held að ég kúpli mig útúr þessum samræðum, bíllinn er ekki til sölu :)
Chevy_Rat:
ja ElliOfur enda fannst mer það a þer að hann væri ekki til sölu fra upphafi.kv-TRW
Svenni Devil Racing:
ef mér skjáltast ekki þá var þessi bill einhverntiman á vopnafirði fyrir einhverjum árum , en ég átti alveg eins kitti og er á þessum bíll sem var á camaro sem ég á enþá en seldi vini mínum það helvíti flott kitti sko, og er nokkuð viss um að það séu bara til þessi 2 kitti á klakanum
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version