Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
RAUÐUR FIREBIRD EÐA TRANS-AM A BAK VIÐ HUS I HAFNARFYRÐI.
ElliOfur:
Hvað er gangverð á svona bílum í dag? Ég á einn 305 bsk 86 firebird í toppstandi en þarfnast málunar, hvað má búast við að þetta sé mikils virði?
Chevy_Rat:
sæll ElliOfur eg held að það se bara matsatriði hvers og eins,305 chevy i þinum bsk er hann með beinni innspitingu?er hann a skra attu kannski myndir af honum,eg er bara að leita af einhverju odyru helst velarlausu.kv-TRW
gaulzi:
trw þú átt einkapóst ;)
1965 Chevy II:
:oops: Ég hélt að Himmi ætti hann ennþá.
ElliOfur:
--- Quote from: "TRW" ---sæll ElliOfur eg held að það se bara matsatriði hvers og eins,305 chevy i þinum bsk er hann með beinni innspitingu?er hann a skra attu kannski myndir af honum,eg er bara að leita af einhverju odyru helst velarlausu.kv-TRW
--- End quote ---
Jáms minn fer ekkert 'ódýrt', hann er ekkert til sölu nema fyrir rétt verð.. en hann er með blöndung og samasem óryðgaður, en ljótur sökum ónýts lakks og sílsakittið ekki allt á honum og einn hluti af því brotið, þó ég eigi það alltsaman og þarf bara að laga það og setja það á. Mynd af honum á síðunni minni www.123.is/elliofur undir 'Bílarnir mínir'. Var bara að velta því fyrir mér hvers virði hann er, hvort það sé 100, 300, 500 eða hvað :)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version