Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

Tżndir eša....

(1/5) > >>

Ramcharger:
Žegar ég var į gelgju aldrinum ķ vesturbęnum (78 til 80),
žį man ég eftir 2 Chargerum annar var grįr en hinn svartur.
Žetta voru įrgeršir 71 eša 72 man ekki alveg svo vel,
en žaš var 383 ķ žeim grįa 383 Magnum ķ hinum.
Ég įtti heima į nżlendugötu og žar man ég eftir
Trans Am įrgerš 74 eša 75 sem var knśinn
įfram af 455 H/D.

ķbbiM:
er žaš ekki bara žjóšsaga aš žessi mótor hafi veriš H/D

Kiddicamaro:
eruš žiš ekki aš meina S/D :wink:
og ég held aš žaš hafi veriš bśiš aš kryfja žaš allveg aš svoleišis hefur ALDREI endaš į skerinnu

ķbbiM:
žaš var žaš sem ég hélt, bķllin er hinsvegar ennžį til

1966 Charger:
Sį grįi er lķklega bķll meš VIN WP29N1G1120711 fast nśmer FG657 įrgerš 1971.  Upphaflega steingrįr SE bķll meš 383, 4 hólfa meš skśpi, rafdrifnum rśšum og fjarstżršum ljósalokum.  Framleiddur ķ St.Louis Missouri.  Hann var sķšar mįlašur koparlitur og svo svartur af Kalla mįlara įriš 1986.  Sķšast žegar ég vissi var hann ķ eigu Ķslendings af Thoroddsen ęttinni ķ Kaupmannahöfn og var bķllinn žar lķka.

Sį svarti getur veriš 1972 įrgerš VIN WH23G2A165402.  Fast nśmer EH658.  Ef til vill SE bķll.  Upphaflega gulur meš svörtu žaki og 318.    Framleiddur ķ Lynch Road, Michigan.  R-7404 var į honum eitt sinn. Gunnar Žorvaldsson skrįšur eigandi um tķma. Nśna svartur og meš 383.  Topplśga :oops: .  Hlišarspeglar bįšum megin.  Fór til Eyja og žašan aftur upp į land.  Er mögulega nśna į Įrskógsströnd?  

Annars voru fleiri svartir 71-72 Chargerar en žessir tveir žannig aš ofanskrįš er ekki 100% öruggt.  Anton Continental Ólafsson vęri kannsku til ķ aš birta hér eigenda- og nśmeraskrį śt frį žessum fastanśmerum okkur til skemmtunar og fróšleiks.  

Ragnar

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version