Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Spurningar til Hálfdáns..
65tempest:
Piltar það er ekki verið að tala um viðauka i þessum pósti :oops:
Jæja Hálfdán það er semsagt ástæðan fyrir þessum breytingum í SE, að það eru einhver kit á leiðini til landsins :shock:
Legg það til að félagsmenn KK samþykki ekki þessar breytingar
Kær kveðja,
Rúdólf
429Cobra:
Sælir félagar. :)
Sæll Rúdólf.
Hvað koma kit þessu við :?:
Það mætti halda að fólk væri á móti framförum, og væri alltaf í bakkgír. :P
Nei svona í alvöru það eru allaf einhverjar sögur í gangi hvað er rétt, ekki veit ég það.
En ef eitthvað er rétt, er þá ekki ágætt að vera viðbúinn og leyfa framfarir.
Eins og hann Agnar Áskels sagði hér ofar í þræðinum þræðinum:
--- Quote ---En það má gjarnan breikka bilið á milli MC og SE að mínu mati, hvor áttin sem farin er í því skiptir kannski ekki svo miklu máli.
--- End quote ---
Þetta finnst mér einmitt vera á leiðinni að gerast, og ég vona að þessar breytingar sem ég er að stinga upp á geri eitthvað í þá áttina að breikka þetta bil.
Það til að mynda að leyfa að létta bílana gefur mönnum ódýrari leið til að nýta orku sem að vélarnar hafa og minkar í leiðinni bilið milli stórra og lítilla véla.
Ég ætla ekki að fara að segja fóki hvað það á að gera og hvað ekki, ég ætla bara að biðja menn að lesa þetta og skoða hvað er vit í bæði fyrir keppendur áhorfendur og klúbbinn.
Hvað voru annars margir keppendur sem skráðu sig í SE/flokk í fyrra :?:
ÁmK Racing:
Hvað er að því að slípa þetta dót til annars lagið ?Er ekki allt í lagi að hlutirnir séu ekki alltaf eins það er nú ekki eins og þetta sé einhverjar multi breyttingar á þessu 8).Þó finnst mér persónulega að það eigi að vera hámark á vélarstærð s.s 540 eða eitthvað svoleiðis.Þó má auðvitað finna að öllu og allt getur verið ómugulegt nema að mönnum detti það í hug sjálfum.Það er eitt sem þessi ágæti félagskapur okkar mætti fara að læra er að stökkva ekki alltaf um nef sér ef eitthvað nýtt kemur upp og opna glitinn og skoða hlutina af jákvæðni og ekki enda lausri eiginn hagsmuna semi eins og alltaf er í þessu sporti. :D Með bestu Kveðju Árni Kjartans
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version