Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
Quote from: "Jói ÖK"Til hamingju með að vera kominn yfir á GM þú ert á leiðinni til betri bíla, átt eftir að losa þig við síðasta Fordinn, getur fengið þér bara Blazer eða eithvað í staðinn Eeeen allavega á ekki að laga handmálaða örninn á húddinu? Maggi á eftir að fara aftur inn í skápinn, vitið til
Til hamingju með að vera kominn yfir á GM þú ert á leiðinni til betri bíla, átt eftir að losa þig við síðasta Fordinn, getur fengið þér bara Blazer eða eithvað í staðinn Eeeen allavega á ekki að laga handmálaða örninn á húddinu?
Quote from: "Mach-1"Quote from: "Jói ÖK"Til hamingju með að vera kominn yfir á GM þú ert á leiðinni til betri bíla, átt eftir að losa þig við síðasta Fordinn, getur fengið þér bara Blazer eða eithvað í staðinn Eeeen allavega á ekki að laga handmálaða örninn á húddinu? Maggi á eftir að fara aftur inn í skápinn, vitið til Það er meira GAY að vera á Ford heldur en GM
Quote from: "Jói ÖK"Quote from: "Mach-1"Quote from: "Jói ÖK"Til hamingju með að vera kominn yfir á GM þú ert á leiðinni til betri bíla, átt eftir að losa þig við síðasta Fordinn, getur fengið þér bara Blazer eða eithvað í staðinn Eeeen allavega á ekki að laga handmálaða örninn á húddinu? Maggi á eftir að fara aftur inn í skápinn, vitið til Það er meira GAY að vera á Ford heldur en GM já það er MEIRA gay að verá ford en það er örlítið minna gay að vera á gmþannig að ég held að mopar hafi vinninginn
Quote from: "Damage"Quote from: "Jói ÖK"Quote from: "Mach-1"Quote from: "Jói ÖK"Til hamingju með að vera kominn yfir á GM þú ert á leiðinni til betri bíla, átt eftir að losa þig við síðasta Fordinn, getur fengið þér bara Blazer eða eithvað í staðinn Eeeen allavega á ekki að laga handmálaða örninn á húddinu? Maggi á eftir að fara aftur inn í skápinn, vitið til Það er meira GAY að vera á Ford heldur en GM já það er MEIRA gay að verá ford en það er örlítið minna gay að vera á gmþannig að ég held að mopar hafi vinninginnmhmm sko eiginlega bæði og.. bara mest GAY að vera á Ford og best að vera á GM eða Mopar já ég viðurkenni það ég er smá Moparfan
og Moli hvað á að gera við trans aminn?? svartur kannski,77-78 framendi eða á að halda sig við 79 lookið ??
Ég er hjartanlega sammála þér Leon, ég er búinn að blokka Magga í símaskránni hjá mér og setja Gummara aftur inn
Quote from: "Olli"Hver er þessi Moli........ Skyndilega kannast ég bara ekkert við manninn.....Quote from: "Maverick70"þarna Danny DeVito gæinnQuote from: "Maverick70"djös kunta ertu drengur og talar hvorki við kóng né prest, (eða mig og Leon, hann er presturinn)Allt með ráðum gert drengir! Þú ert nú enginn kóngur Heimir minn, þótt þú sért með einn á milli lappana, (eða ertu ekki örugglega með svoleiðis?) Ég er eins og er,hvernig á ég að vera eitthvað annað ?Hvað verður um migef það sem ég er bölvað og bannað ?Er það líf mitt, að fela mig og vera feiminn,mitt líf var það til þess sem ég kom í heiminn ?Fúlt finnst mér það líf að fá ekki að segja:Ég er eins og ég er !
Hver er þessi Moli........ Skyndilega kannast ég bara ekkert við manninn.....
þarna Danny DeVito gæinn
djös kunta ertu drengur og talar hvorki við kóng né prest, (eða mig og Leon, hann er presturinn)
Quote from: "Jói ÖK"Til hamingju með að vera kominn yfir á GM þú ert á leiðinni til betri bíla, átt eftir að losa þig við síðasta Fordinn, getur fengið þér bara Blazer eða eithvað í staðinn Eeeen allavega á ekki að laga handmálaða örninn á húddinu? Cortinan fer ALDREI! og jú bíllinn verður málaður fyrir sumarið, og ég á allar merkingar nýjar, örninn á húddið ofl.
Til lukku Maggi með kaggann.
Ég held að nýi GM vinur ykkar hafi sagt þetta allt fyrir ykkur hehehe GAY
Quote from: "Trans Am"Til lukku Maggi með kaggann. Takk Frikki! (h)Quote from: "Mach-1"Ég held að nýi GM vinur ykkar hafi sagt þetta allt fyrir ykkur hehehe GAYSegir maðurinn sem ekur á GM bíl dags daglega!
Quote from: "Moli"Quote from: "Trans Am"Til lukku Maggi með kaggann. Takk Frikki! (h)Quote from: "Mach-1"Ég held að nýi GM vinur ykkar hafi sagt þetta allt fyrir ykkur hehehe GAYSegir maðurinn sem ekur á GM bíl dags daglega! Konan á hann, læt ekki sjá mig á þessuari GM DÓS Það er líka fínt að láta hana vera á honum, þessir GM komast ekkert áfram
Þetta líst mér á MoliTil hamingju.Það sjá allir ljósið á endanum og fá sér Pontiac En Moli varst þetta þú sem heilsaðir mér inní Harley ummboði á laugardaginn, ég er svo ómannglöggur að ég ætlaði aldrei að fatta hver hafði heilsað mér.