Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

Mercury Cougar

<< < (2/10) > >>

Anton Ólafsson:
Sęll Villi djöfull er hann góšur į A nśmmerinu allt annaš aš sjį hann. Sefur žś ekki betur į nóttinni?

Cougar:
Anton, žaš veršur ekki annaš sagt en aš svefninn er allt annar žegar Ford er annars vegar :o)

Leon:

--- Quote from: "Gušmundur Kjartansso" ---Žessi kom til Ķslands haustiš 1970. Keyptur ķ Zurich ķ Sviss sama įr, aš mig minnir. Bręšur mķnir keyršu hann yfir žvera Evrópu og til Calais ķ Frakklandi, žašan meš ferju yfir til Dover. Var sķšan ķ Bournemouth til vors 1971. Tekinn meš skipi frį Felixstove. Žessi Cougar var ókeyršur žegar hann kom hingaš ,.... kannski 15.000 mķlur.

Kannski man einhver eftir honum og veit hvaš af honum varš:

Litur: Vķnraušur, dökkur, ekki metallic, svartur vinyltoppur og vķnrauš innrétting. 351W-FMX eša C-4.

Aftan į honum var dealer badge frį Uptown Lincoln Mercury ķ Milwaukee ķ Wisconsin. Žar var hann semsagt seldur nżr.

Myndin er tekin fyrir utan hśs ķ Bournemouth ķ Englandi:

--- End quote ---

Er žetta hann :?:
http://www.bilavefur.net/album/thumbnails.php?album=154

C-code:
Nei, Ž-383 er “70 įrgerš. Hinn var gereyšilagšur af ... ja hverjum öšrum en sjśkum bķlaįhugamanni.

Eins og žiš vitiš hafa bķla "įhuga" menn eyšilagt alla flottustu bķlana sem hingaš komu. Skrķtiš en satt  :(

Ingvar jóhannsson:
1969 Cougar, upprunalega meš 351w, fjögurra hólfa og beinskiptur.  Pabbi (Jóhann Sęmundsson) įtti bķlinn ķ nokkur įr og setti 460 ķ hann og seldi fljótlega eftir aš ég fęddist.  Žaš er samt ekki mér aš kenna, žaš var mamma sem hataši bķlinn.  Žaš eru sögusagnir af honum į Neskaupstaš meš illa fariš gólf eftir aš skiptingin fór.  Veit einhver meira um bķlinn?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version