Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
Eldsneyti:Aðeins það bensín leyft sem fæst á bensínstöðvum og er afgreitt af dælu.Öll almenn bensínbætiefni leyfð. Eingöngu má nota bensín sem eldsneyti.
Allar tegundir dekkja leyfðar fyrir bíla með afturdrif þar á meðal slikkar sem mega þó ekki fara upp fyrir 28" á hæð og 9" á breidd. Bílar með drifi að framan mega ekki nota slikka nema þá sem sérstaklega eru gerðir fyrir framdrifs bíla. Bílar með drifi á öllum hjólum mega eingöngu nota radial dekk, en er þó leyft að nota radial götuslikka. Öll framdekk verða að vera merkt "DOT".Dekk mega aldrei standa út fyrir yfirbyggingu bíls.
QuoteEldsneyti:Aðeins það bensín leyft sem fæst á bensínstöðvum og er afgreitt af dælu.Öll almenn bensínbætiefni leyfð. Eingöngu má nota bensín sem eldsneyti.Þetta þýðir að það má þá væntanlega nota avgas sullið sem er jú selt á dælu á 1 eða 2 bensínstöðvum á landinu?QuoteAllar tegundir dekkja leyfðar fyrir bíla með afturdrif þar á meðal slikkar sem mega þó ekki fara upp fyrir 28" á hæð og 9" á breidd. Bílar með drifi að framan mega ekki nota slikka nema þá sem sérstaklega eru gerðir fyrir framdrifs bíla. Bílar með drifi á öllum hjólum mega eingöngu nota radial dekk, en er þó leyft að nota radial götuslikka. Öll framdekk verða að vera merkt "DOT".Dekk mega aldrei standa út fyrir yfirbyggingu bíls.Annars eru það 5 punkta belti í 11.99 og 4 punkta veltibogi í 11.49.
er einhver sem fylgist með að þetta sé eftir reglum td blokk og annað þannig ?
þarf ég semsagt að setja 5 punkta belti ef ég næ undir 11,99 á evo ?
Quoteþarf ég semsagt að setja 5 punkta belti ef ég næ undir 11,99 á evo ? Þú þarft nú að komast undir 13 til að geta farið að hafa áhyggjur af því Gunni
Já það sem er ekki bannað, það er leyft, er það ekki?
OC þú þarft að vera með viðurkennt 5 punkta belti, það mun ekki vera leyft að fiffa einhvað saman sem lítur út fyrir að vera 5 punktaWater/meth. inj. er leyfð svo ég viti
hvernig bíl ertu á ??