Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
Trackbite
Valli Djöfull:
Trackbite er eitt af žvķ fįa sem ég hef googlaš eins og vitleysingur en ekki fundiš neinar leišbeiningar um...
Kiddi:
Žaš er ķ lagi aš setja į brautina ca klukkustund įšur en hśn er opnuš fyrir bķla.... (Viš ca 15°C +). En žaš veršur aš vera viš góš skilirši ž.e.a.s. ekki žegar rakastig er fariš aš stķga upp.
Blanda til helminga meš methanoli...
Get ekki tekiš undir žaš aš žetta hafi veriš vitlaust sett į brautina.. Žaš er engin ein leiš sem er réttust....
Aušvitaš er best aš fį góša filmu yfir alla brautina en žaš tekur mikin tķma og žį ašallega undirbśninsvinnu + manskap..... Einar žś įtt aš vita betur :wink:
Trackbętiš er samt bara sįralķtill partur af öllu ž.e.a.s. undirbśningsferlinu fyrir brautina... Yfirboršiš žarf aš vera slétt (helst vélslķpuš steypa), svo er žaš traktor eša einhverskonar vinnuvél sem pressar gśmmķ ķ brautina įšur en efni eru sett į brautina.
Svo veršur aš passa aš žaš sé ekki of mikiš gśmmķ eša of mikiš af gömlu gśmmķi sem er fariš aš harna.. žį veršur aš koma meš gas og sśr, stóran spķss og skafa gśmmķ af og byrja ferliš upp į nżtt.
Hörš radial dekk (venjuleg akstursdekk) eyšileggja svona undirbśningsvinnu btw. og žaš meš örfįum feršum
En svo klikkar žaš ekki aš žaš komi einhverjir gęjar og byrja aš setja śt į og segja mönnum til hvernig žetta į aš vera.. Žaš eru oft menn sem gera meira af žvķ aš tala en aš gera eitthvaš og byggja upp bķla.. žessa menn mį oftast nęr finna į hlišarlķnunni :!:
Einar K. Möller:
Ég hef nś spurt fleiri en einn brautarstarfsmannninn ķ Vesturhreppi um žetta og nokkra žeirra in person žegar ég hef veriš śti. Allir segja žeir sömu söguna um notkunina.
Žaš sem viš gerum er vitlaust, žaš er voša flott aš sjį bķlana prjóna af staš en verra aš horfa uppį žį spinnspóla žegar žeir koma śtśr track bite-inu... ķ sömu feršinni. Žaš eru all nokkrir sem geta vottaš fyrir žaš aš hafa lent ķ žessu, til aš mynda Leifur og Stķgur.
En aušvitaš er žaš rétt aš žetta mį ekki fara śtśr budget-inu og ég hef fullan skilning į žvķ.
Svo er satt sem Kiddi segir, brautin žarf aš vera slétt og góš o.sv.frv. Žetta er heilmikill undirbśningur og heilmikil vinna sem žarfnast aušvitaš nęgs mannskaps. Allir žeir sem vinna aš žessu fį stórt prik hjį mér og ef ég vęri meš hatt myndi ég taka ofan fyrir ykkur.
Nóni:
Žaš var gott aš žś komst meš žetta svar Kiddi, žaš er nefnilega eiginlega allt rétt sem žś sagšir. Veit bara ekki meš höršu dekkin, žetta er heldur ekki braut sem er til žess aš keyra professional bķla eins og žarna ķ vesturhreppi žar sem Einar hefur veriš į ferš. Žessi braut er fyrir alla sem eru félagar ķ KK, ekki einungis 7-10 manna meš svona svakabķla og stjórn félagsins vinnur eftir markmišum žess sem eru aš fį hrašaksturinn af götunum og inn į lokuš svęši.
Kv. Nóni
Einar K. Möller:
Svariš hans Kidda var gott og gilt. set ekkert śtį žaš. Ég er ekki bara bśinn aš hanga į Professional brautum ķ Vesturhreppi og sagši aldrei neitt um aš žetta vęri bara fyrir 7-10 kalla meš svakabķla. Benti bara į įkvešin hlut og žannig var žaš.
Žaš er hinsvegar stašreynd meš Radial baršana, žeir skemma žetta rosalega.
Žiš standiš ykkur vel og vona ég aš žiš haldiš įfram į sömu braut.
Bara mķnar 2 krónur.
EKM
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version