Kvartmílan > Aðstoð
25 ára pallbíll
tommi3520:
Jæja, þetta er 1982 dodge power ram sem ég er að tala um, hann verður semsagt fornbíll á þessu ári og hvað svona í grófum dráttum er maður að græða á því?
Engin birfreiðagjöld og fær maður eitthvað betri díl á tryggingum?
Fann ekkert um þetta inná www.forbill.is
Tómas
Valli Djöfull:
það er víst misjafnt eftir tryggingarfélögum. Víða þarf maður að vera með hann skráðan spes hjá þeim sem "sparibíl" og vera þá að borga fullt gjald af öðrum bíl :)
En prófaðu bara að bjalla í tryggingarfélagið sem þú borgar þínar tryggingar hjá og gáðu hvað þeir bjóða þér..
Dodge:
það er gegnumsneitt hjá trygginafélugum að ef þú ert með einn nýjann bíl með þá færðu fornbílatryggingu á þennan,, algengt gjald á slíku er 10 - 20.000 á ári.
tommi3520:
--- Quote from: "Dodge" ---það er gegnumsneitt hjá trygginafélugum að ef þú ert með einn nýjann bíl með þá færðu fornbílatryggingu á þennan,, algengt gjald á slíku er 10 - 20.000 á ári.
--- End quote ---
Snilld!
Olli:
Ég er nú bara með 2 fornbíla á mínu nafni og fæ fornbílatryggingu á þá báða hjá Sjóvá.
Þurfti ekkert að tala við þá, þeir voru bara settir á fornbílatryggingu og ekkert vesen. Þó svo að ég sé ekki með neinn annan bíl á fullum tryggingum.
Er að borga um 14þús af 66mustangnum og 16þús af 79Econoline 38"breyttum.
:D
og er alveg hæstánægður með það bara.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version