Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
Quote from: "nonnivett"Quote from: "motors"Á Villi P sinn enþá?Af hverju í ósköpunum sést sá bíll aldrei á götunni?Afþví að hann er týndur undir drasli inn í skúr En það stendur til að græja hann en hvenar það verður er vonlaust að segja til um.Það er bíllinn sem ég var að tala um .. Hef séð hægra afturbrettið á honum, og smá af framrúðunni, svo voru hitt bara stiga sleðar og snjóþotur
Quote from: "motors"Á Villi P sinn enþá?Af hverju í ósköpunum sést sá bíll aldrei á götunni?Afþví að hann er týndur undir drasli inn í skúr En það stendur til að græja hann en hvenar það verður er vonlaust að segja til um.
Á Villi P sinn enþá?Af hverju í ósköpunum sést sá bíll aldrei á götunni?
Quote from: "Klaufi"Quote from: "nonnivett"Quote from: "motors"Á Villi P sinn enþá?Af hverju í ósköpunum sést sá bíll aldrei á götunni?Afþví að hann er týndur undir drasli inn í skúr En það stendur til að græja hann en hvenar það verður er vonlaust að segja til um.Það er bíllinn sem ég var að tala um .. Hef séð hægra afturbrettið á honum, og smá af framrúðunni, svo voru hitt bara stiga sleðar og snjóþotur Og hann er bróðir minn svo þú þurfir ekki að pæla meira í því
Nú Einar hvaða bíla á hann( station racerinn, þessa rauðu sem hann keypti af Brynjari) og hvað meir segðu okkur meir
Er einhver von til þess að bíllinn hjá Villa sé falur?Hefur hann nokkurn tíma í að græja þetta?
Quote from: "motors"Er einhver von til þess að bíllinn hjá Villa sé falur?Hefur hann nokkurn tíma í að græja þetta?Nei ekki séns...Og ef svo væri þá færi hann ekki langt.