Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Gaggi

<< < (5/7) > >>

Gulag:
mašur hefur nś oft lent ķ spaugilegum ašstęšum žegar mašur hefur veriš aš falast eftir gömlum bķlum,

eitt af žvķ skondnara var Monzan sem stóš viš gamla hśsiš bakviš bensķnstöšina į Lękjargötu ķ Hafnarfirši, žiš muniš sjįlfsagt margir eftir žessum bķl, gylltur meš röndum, alveg hauuugryšgašur. bśinn aš vera nśmerslaus ķ mörg įr, en mįliš var aš ég įtti svona bķl, og žessi gyllti var meš beinskiptum kassa sem mig langaši ķ, ég var bśinn aš skoša žetta og žaš var eiginlega žaš eina sem var hiršanlegt śr bķlnum.  anyways, ég banka uppį meš bróšur mķnum og žar įttum viš eitt eftirminnilegasta samtal viš mann sem viš munum eftir,,

Ķ stuttu mįli var bķllinn ALLS EKKI FALUR, žvķ žetta var sérhannašur kappakstursbķll frį amerķku, bķllinn var sérstaklega léttur, (sem var kannski rétt sökum mikils jįrnsmissis vegna ryšs), hann komst svo hratt žessi bķll aš žaš varš aš fylla dekkin af vatni til aš kęla žau žvķ engin venjuleg dekk žoldu žennan hraša.  hann var "guš mį vita hvaš" mörg hestöfl, og žaš höfšu komiš tveir menn alla leiš frį amerķku til žess eins aš skoša žennan merka kappakstursbķl, en fengu hann aš sjįlfsögšu ekki keyptann, (hefur sjįlfsagt įtt aš fara į safn) žaš var żmislegt fleira merkilegt viš žennan bķl sem ég man ekki ķ svipan, en viš bręšurnir röltum okkur burt oršnir fjólublįir ķ framan viš aš halda ķ okkur hlįtrinum.

Ég hélt svo seinna aš kallinn hefši bara veriš aš gera grķn ķ okkur, en komst svo aš žvķ aš hann virkilega trśši žessu sjįlfur, ašrir höfšu lent ķ svipušu žegar eir spuršust fyrir um bķlinn.  Bķllinn var svo sennilega fjarlęgšur af hreinsunardeildinni, og örugglega pressašur,  nema kannski aš Jay Leno hafi fengiš vešur af žessum ótrślega bķl og sé aš gera hann upp?  hver veit..  :D

Kristjįn Skjóldal:
žaš er nś svolitš erfit aš flokka nišur fólk sem vill gera upp bila eša bara byrja į aš rifa nišur bilinn og gefast svo upp og billinn endar ķ rusli bśiš aš tķnna öllu :evil:  ég žekki mörg svona dęmi žar sem men byrja į aš gera upp bil og gefast upp žegar žaš er bśiš aš rifa bilinn :evil:  en ef einhver hefur įhuga į aš gera upp eitthvaš af žessum bilum žį skoša ég žaš  :roll: žiš veršiš bara aš skilja aš žaš er stöšugur straumur af fólki sem bara vešur inn į svona svęši įn žess aš tala viš nokkurn man :evil:  og mašur talar nś ekki um žį sem eru aš stela eša hvaš žį skemma :evil: :evil:

Klaufi:
Er ég klikkašur eša leynist blįr Bel Air į žessum myndum?  :oops:

Chevy Bel Air:
Neibb žaš er enginn bel air ķ žessu safni. Žaš var einu sinni 55 chevy žarna en žaš er löngu bśiš aš jarša hann.

Klaufi:

Hvaša brummari er žetta? :oops:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version