Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Annar frægur
1966 Charger:
--- Quote from: "Kiddi" ---
--- Quote from: "66 Charger" ---
Rúlluás 320 gráður @ 050" lyftihæð. Total lyft: .510"
--- End quote ---
:lol: :lol:
--- End quote ---
Eftirtektarverð eftirtekt (@.050"). Þetta væri nú auma vefsíðan ef ekki væru til menn eins og Kiddi sem kemba skrifin hérna í leit að vitleysum, bulli og alvarlegum misskrifum frá ófullkomnum og bersyndugum mönnum eins og mér, og leiðrétta þau með skýrum og auðmjúkum hætti áður en einhver skaði hlýst af. Hafðu innilegustu þakkir fyrir.
JONNI:
Svona svona, vertu ekki svona viðkvæmur, þetta er álíka og rambler sagan, hann var kominn með twin turbo og 427...........en svona eru góðar sögur...........VEL kryddaðar
Jói ÖK:
fullt af sögum á sama bílinn.. maður verður að búa til eina úr öllu saman eins og með Ramblerinn :lol:
1966 Charger:
Kryddaðar sögur eru góðar. Hér er ein upp úr grein í ævagömlu riti sem KK gaf út um umræddan Shelby. Viðkvæmum lesendum er bent á að textinn er tekinn orðréttur upp úr ritinu:
Beðinn um að segja góða sögu af sér og bílnum svarar Arthur Bogason orðrétt:
"Ég skal segja þér það drengur minn að það er stórt og rammgert járnhlið fyrir síldarplaninu frammi á Krossanesi. Og þetta hlið tel ég mig eiga. Eitt kvöldið fórum við frameftir til að spóla á planinu. Settum við fyrst olíu fyrir dekkin og spóluðum í henni. Þegar olíuna þraut gripum við til þess bragðs að setja grút fyrir dekkin og spóla í honum. Tókst það svo vel að allt planið huldist bókstaflega í reyk og held ég að við ættum að flytja grút út til Bandaríkjanna svo að kanarnir geti spólað í honum. Spólið gekk svo vel að ég eyddi upp nýjum dekkjum í tveimur grillum. Tveimur dögum síðar ætluðum við að fara og endurtaka leikinn en þá var heill vinnuflokkur mættur á staðinn með rafsuðutransara og voru þeir að smíða hliðið. Fengum við hjá þeim óblíðar kveðjur svo við flýttum okkur í burtu. Eftir það er ekki hægt að komast inn á planið til að spóla."
JONNI:
Vann hann svona rosalega shelby-inn að það þurfti að setja olíu á barðana................. :lol: :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version