Author Topic: Annar frægur  (Read 4129 times)

Offline jkh

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 162
    • View Profile
Annar frægur
« on: February 03, 2007, 23:10:36 »
Annar frægur
Jónas Karl

Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef er með öllu óheimil nema með skriflegu leyfi frá mér.

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Annar frægur
« Reply #1 on: February 03, 2007, 23:23:40 »
shelby?
ívar markússon
www.camaro.is

Offline jkh

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 162
    • View Profile
Annar frægur
« Reply #2 on: February 03, 2007, 23:27:32 »
Nei :lol:  Artur Bogason
Jónas Karl

Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef er með öllu óheimil nema með skriflegu leyfi frá mér.

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Annar frægur
« Reply #3 on: February 04, 2007, 00:07:10 »
Hahh þeir gömlu góðu dagar.
Þegar þessi mynd var tekin var þessi goðsögn svona útbúin:

428 blokk, boruð .040"
TRW stimplar. 10,75 þjappa
Cobra jet stimpilstangir
Rúlluás 320 gráður @ 050" lyftihæð.  Total lyft: .510"
Shelby aluminum soggrein
780 Holley og HD Holley bensíndæla
Tveggja platínu Mallory kveikja og Mallory kveikjumagnari
Hooker flækjur
TRW olíudæla og tímakeðja

12 1/4" kúplingsdiskur
4 gíra kassi m. Hurst skipti

9" Ford með 3.89:1 hlutfalli (þarna ólæst)

Því miður var tíminn aldrei tekinn á honum á mílunni.

Motion bolurinn var einkennisklæðnaður tryllitækjaeigenda á þessum tímum.
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Annar frægur
« Reply #4 on: February 04, 2007, 02:40:50 »
Quote from: "66 Charger"

Rúlluás 320 gráður @ 050" lyftihæð.  Total lyft: .510"


 :lol:  :lol:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Annar frægur
« Reply #5 on: February 04, 2007, 14:32:28 »
Quote from: "Kiddi"
Quote from: "66 Charger"

Rúlluás 320 gráður @ 050" lyftihæð.  Total lyft: .510"


 :lol:  :lol:


Eftirtektarverð eftirtekt (@.050").  Þetta væri nú auma vefsíðan ef ekki væru til menn eins og Kiddi sem kemba skrifin hérna í leit að vitleysum, bulli og alvarlegum misskrifum frá ófullkomnum og bersyndugum mönnum eins og mér, og leiðrétta þau með skýrum og auðmjúkum hætti áður en einhver skaði hlýst af.  Hafðu innilegustu þakkir fyrir.
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline JONNI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 612
    • View Profile
    • http://www.jonassonmotorsports.com
Annar frægur
« Reply #6 on: February 04, 2007, 14:41:26 »
Svona svona, vertu ekki svona viðkvæmur, þetta er álíka og rambler sagan, hann var kominn með twin turbo og 427...........en svona eru góðar sögur...........VEL kryddaðar
1972 Stingray Corvette 434 TKO 600
1972 Vega GT LS1 T56
1993 Trans Am 383 T56
1970 Trans Am RA3

Offline Jói ÖK

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 652
    • View Profile
Annar frægur
« Reply #7 on: February 04, 2007, 15:04:57 »
fullt af sögum á sama bílinn.. maður verður að búa til eina úr öllu saman eins og með Ramblerinn :lol:
Jóhannes Örn Kristjánsson - S:8494309
Volvo 240R '88 - 4.6 32V V8 Supercharged/Tremec 3650 (smíðismíð)
Jeep Cherokee XJ '95 - 4.0HO (Sörvisbíllinn)

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Annar frægur
« Reply #8 on: February 04, 2007, 16:28:03 »
Kryddaðar sögur eru góðar.  Hér er ein upp úr grein í ævagömlu riti sem KK gaf út um umræddan Shelby.  Viðkvæmum lesendum er bent á að textinn er tekinn orðréttur upp úr ritinu:

Beðinn um að segja góða sögu af sér og bílnum svarar Arthur Bogason orðrétt:

"Ég skal segja þér það drengur minn að það er stórt og rammgert járnhlið fyrir síldarplaninu frammi á Krossanesi.  Og þetta hlið tel ég mig eiga.  Eitt kvöldið fórum við frameftir til að spóla á planinu.  Settum við fyrst olíu fyrir dekkin og spóluðum í henni.  Þegar olíuna þraut gripum við til þess bragðs að setja grút fyrir dekkin og spóla í honum.  Tókst það svo vel að allt planið huldist bókstaflega í reyk og held ég að við ættum að flytja grút út til Bandaríkjanna svo að kanarnir geti spólað í honum.  Spólið gekk svo vel að ég eyddi upp nýjum dekkjum í tveimur grillum.  Tveimur dögum síðar ætluðum við að fara og endurtaka leikinn en þá var heill vinnuflokkur mættur á staðinn með rafsuðutransara og voru þeir að smíða hliðið.  Fengum við hjá þeim óblíðar kveðjur svo við flýttum okkur í burtu.  Eftir það er ekki hægt að komast inn á planið til að spóla."
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline JONNI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 612
    • View Profile
    • http://www.jonassonmotorsports.com
Annar frægur
« Reply #9 on: February 04, 2007, 16:32:13 »
Vann hann svona rosalega shelby-inn að það þurfti að setja olíu á barðana................. :lol:  :lol:
1972 Stingray Corvette 434 TKO 600
1972 Vega GT LS1 T56
1993 Trans Am 383 T56
1970 Trans Am RA3

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Annar frægur
« Reply #10 on: February 04, 2007, 17:01:42 »
Hahaha, þessi saga er nú með þeim betri.
Þurfti virkilega að smyrja dekkin til að geta spólað í gamla daga?
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Maverick70

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 765
    • View Profile
Annar frægur
« Reply #11 on: February 04, 2007, 17:24:03 »
Ætli að þetta sé ekki meira fyrir reykinn :wink:
1965 vw bjalla
                   

Heimir Kj.

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Annar frægur
« Reply #12 on: February 04, 2007, 17:24:57 »
ekki finnst mér nú vanta neitt upp á reykin þegar maður kveikir aðeins í
ívar markússon
www.camaro.is

Offline Maverick70

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 765
    • View Profile
Annar frægur
« Reply #13 on: February 04, 2007, 17:30:35 »
en hvernig er það, reykja ekki sum dekk meira en önnur, ég gat mér baraþetta til
1965 vw bjalla
                   

Heimir Kj.

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Annar frægur
« Reply #14 on: February 04, 2007, 17:43:45 »
Já hvernig skyldi hann hafa virkað Shelbyinn?
 Þessi bíll varð með tíð og tíma goðsögn meðal íslenskra bílaáhugamanna og er svo enn í dag.  Hann var mikið í umræðunni og gengu einstöku menn svo langt að halda því fram að þetta væri 10 sekúntna tæki.  Lýsinginn á útbúnaði bílsins hér að ofan sýnir okkur að hann hefði verið langt frá því. Menn verða líka að hafa í huga að Caroll Shelby var að smíða road racer en ekki exclusift kvartmílutæki. En því er ekki að neita að þegar þetta tryllitæki var sýnt í Laugardalshöllinni í árdaga Kvartmíluklúbbsins, uppi á vagni sem dreginn var af alflottum Dodge Power Wagon, þá urðu augu margra kvartmílukalla stærri en undirskálar.  Enda ekki að ástæðulausu; því þetta er með fallegustu bílum sem hér hafa verið. En hann fór því miður aldrei á brautina þannig að við verðum að giska á e.t., og það hefur alltaf verið til nóg af mönnum sem eru viljugir til þess.
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Annar frægur
« Reply #15 on: February 04, 2007, 18:57:20 »
er þetta ekki bara ekki þessi týpíska goðsögn sem vill svo oft skapast hérna, sérstaklega þar sem bíllin var seldur úr landi og stór hluti aðdáenda bílsins voru varla fæddir þegar hann var hérna og hafa því aldrei séð bílin yfir höfuð, þessi bíll hefur ekki sjaldan komið upp í umræðum sem maður ehfur tekið þátt í, og það er nú þannig að flestir sem virðast eitthvað hafa komið nálægt bílnum segja þetta eitt það almesta flak sem þeir höfðu komið nálægt, þótt hann hefði nú verið svakalegur til að byrja með,

annars eru þetta ekki mín orð, þar sem ég jú var ekki í þesusm heimi á þeim tíma sem þessi frægi ford ók um hérna.. eða var dregin af dodge-um
ívar markússon
www.camaro.is