Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Dr. OLDS´ GTO

<< < (5/8) > >>

57Chevy:
Sæll Hilmar,já ég á öruglega myndir af bláa mustangnum,71 Mach 1.
'Eg held að þú sért öruglega að tala umm Bláudrottninguna.
Gylfi pústmann átti hana áður en hún kom á skagan.
Manstu eftir að hafa séð myndir af vínrauðum GTS hjá kallinum.
Hann var 340 4gíra og vann alveg suddalega vel.

GUSSI ,AKRANESI

HK RACING2:

--- Quote from: "57Chevy" ---Sæll Hilmar,já ég á öruglega myndir af bláa mustangnum,71 Mach 1.
'Eg held að þú sért öruglega að tala umm Bláudrottninguna.
Gylfi pústmann átti hana áður en hún kom á skagan.
Manstu eftir að hafa séð myndir af vínrauðum GTS hjá kallinum.
Hann var 340 4gíra og vann alveg suddalega vel.

GUSSI ,AKRANESI
--- End quote ---
Já ég man eftir GTS inum hans,var nú ekki margra ára þegar ég fór með honum á rúntinn og sá ekki upp fyrir mælaborðið þegar kallinn var að dunda sér við að fá hann til að lyfta hjólum,ef ég man rétt var þetta eini bíllinn sem hann fékk til að lyfta hjólum á ferðinni,hugsa að beinskiptingin hafi nú hjálpað eitthvaðtil,gerðist beint fyrir framan Harðarbakarí ef ég man rétt,Kallinn á nokkrar myndir af honum teknar uppá skaga,man eftir honum þegar hann var seldur þaðan í slöppu ástandi mörgum árum seinna en er nú orðinn blár.Hentu inn mynd ef þú finnur af Mustanginum fyrir mig.

Kristján Skjóldal:
Talandi um að lifta hjólum þá var einn hér í bæ sem kom með 442 bláa bilinn hann trúði því að hann hefði prónað yfir gatnamót á honum og á maxima 60 dekkjum :roll: he he þessi sami bill spólaði 1/4 alla :lol:  :lol:

Ramcharger:
Er þetta ekki eini beinaði GTSinn sem kom til landsins :?:

jeepcj7:
er víst rétt og svo var sagt að vin númerið passaði ekki hann átti eftir því að vera 383 en kom með 340.Var hrikalega töff bíll,skammarlegt að hafa slitið úr honum hjartað greyinu.
Er búið að laga hann eftir klessuna í Þorlákshöfn og endilega setjið inn myndir ef þið eigið þær til.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version