Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

1970 Chevelle SS-396.

<< < (6/9) > >>

Jói ÖK:
Hvernig virkar Cowl Induction plötur.. eða sko hvað opnar þær? Er ekki bæði til tengt inngjöf og snúningshraða? Hvernig virkar þetta eiginlega? :oops:  Spyr sá sem ekkert veit :oops:

Svenni Devil Racing:
Alveg Geggjuð lesning ,flott meira svona  8) en ég er búin að heyra margar sögunar frá águsti sem keyfti bíllin af þér og honnum óla óskars frá þessum tíma og þessum geggjaða bíll

Harry þór:
Sæll Guðmundur. Fjarlægðin gerir fjöllin blá og langt til Húsavíkur  8)

Jón Sigurðsson Tollvörður  í Keflvík er steyptur í sama mótið og þínir tollarar.

kv Harry  :D sem hefur alltaf verið hrifinn af bb chevy.

Valli Djöfull:

--- Quote from: "Guðmundur Kjartansso" ---Harry .... það eru 460km. ca. til Húsavíkur og á þessum árstima er kominn leysingablámi í fjöllin ef vel er að gáð.

Það sem ég hef sagt ykkur hér og mun segja, er bara efni í Stundina Okkar, Sunday Edition m.v. ýmislegt sem við stóðum í á þessum árum. Sumt af því er svo lygilegt að ég reyni ekki að tala um það hér ...

En varðandi Mr. SS þá minni ég á eitt tiltekið kvöld þegar allt gengið í
klettinum labbaði upp á veg til að sjá þennan glæsilegasta Chevrolet sem hingað hefur komið fara yfir öll leyfileg hraðatakmörk c.a þrefalt þar sem nú er skristofa sýslumanns í Hafnarfirði. Hraðinn var svo mikill að ég gat ekki tekið myndir og varð að flýja áður en yfirvöld gerðu eitthvað í málinu ... U of all people should know. U were there!:)
--- End quote ---

Margar sögurnar hefur faðir minn sagt mér af sér og félögum sínum.  Hann er einmitt að norðan  :lol:  
Snarvitlaust lið þarna fyrir norðan  :lol:

Manni finnst maður vera mesta englabarn eftir þessar sögur!  :lol:

Inga:
shitt hvað er gaman að lesa þessar sögur =D EKKI hætta að posta þær hér..maður bíður alltaf eftir næsta kafla!

Djöfull verður gaman þegar verður tekið á Mustangnum..og það á ekki að vera of langt í það?! haha  :P  little red devil

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version