Author Topic: Týndir Mustangar?!  (Read 42881 times)

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
Týndir Mustangar?!
« Reply #40 on: February 23, 2007, 21:52:00 »
Fleiri myndir

Hver urðu annars örlug þessa ágæta bíls, veit einhver vin á bílnum eða fastnúmmer?

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Týndir Mustangar?!
« Reply #41 on: February 23, 2007, 22:20:45 »
Quote from: "Anton Ólafsson"
Fleiri myndir

Hver urðu annars örlug þessa ágæta bíls, veit einhver vin á bílnum eða fastnúmmer?


fastanúmerið er AE-058 Anton minn! 8)
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
Týndir Mustangar?!
« Reply #42 on: February 23, 2007, 23:12:37 »
OK, grunaði það. Takk ljúfurinn

Offline Ingvar Gissurar

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 531
    • View Profile
    • Bloggið.
Týndir Mustangar?!
« Reply #43 on: February 23, 2007, 23:39:20 »
Þetta var nú reyndar á Sandgerðisveginum við hesthúsin, en restin er nokkuð rétt :wink:
Kveðja: Ingvar

Offline Ingvar Gissurar

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 531
    • View Profile
    • Bloggið.
Týndir Mustangar?!
« Reply #44 on: February 23, 2007, 23:42:10 »
Og Novan var að fara fram úr tönginni sem skipti um akrein á sama tíma með þessum afleiðingum.
Kveðja: Ingvar

Offline Elmar Þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 704
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2256211/1
Týndir Mustangar?!
« Reply #45 on: February 24, 2007, 00:29:51 »
hverjir voru á bílunum. ( áttu þá )
Elmar Þór Hauksson
Big bad racing plymouth
------------------------------------
Plymouth Road Runner '69
Plymouth Fury '71
Jeep Cherokee '90
Benz E220 '96
Benz E250 '95

Offline Elmar Þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 704
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2256211/1
Týndir Mustangar?!
« Reply #46 on: February 24, 2007, 00:30:22 »
hverjir voru á bílunum ( áttu þá )
Elmar Þór Hauksson
Big bad racing plymouth
------------------------------------
Plymouth Road Runner '69
Plymouth Fury '71
Jeep Cherokee '90
Benz E220 '96
Benz E250 '95

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
Týndir Mustangar?!
« Reply #47 on: February 24, 2007, 17:21:27 »
Síðasti skráði eigandi er Þorlákur Karlsson búsettur í Grindavík, þannig að það er mjög líklegt að hann hafi verið á honum.

Hérna er svo til gamans númmera ferill bílsins, svona ef einhver ætti nú fleiri myndir af honum.
25.05.1984 Ö5467 Gamlar plötur
24.07.1981 X5547 Gamlar plötur
08.07.1980 G14701 Gamlar plötur
02.03.1978 Þ2860 Gamlar plötur
15.03.1977 R3667 Gamlar plötur

Offline Mach1

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 12
    • View Profile
Re: ´69 Mach 1 í eyjum og á höfn
« Reply #48 on: February 25, 2007, 17:10:17 »
Quote from: "Guðmundur Kjartansso"
Fyrsti bíllinn sem ég eignaðist .... 17 ára. Ekki slæm byrjun. Hann var gulfsteam aqua (sægrænn metallic) og hvítur að innan. Í honum var M-code 351 Winsdor, 4 barrel Motorcraft og FMX. Átti hann einn vetur, 1973 til 1974. Var búinn að endurnýja framhjólabúnað og láta gera upp kassann í hann og seldi svo. Hann fór til Vestmannaeyja. Strákur að nafni Hannes keypti hann og sá ég hann ekki eftir það ... fyrr en c.a. 1982-3 þar sem hann stóð í drullunni fyrir utan Vagnhjólið hjá Benna í einhverjum viðgerðum.

Mér fannst það alveg makalaust að þessi fallegasti ´69 Mach 1 sem hingað kom (já, litasamsetningin á honum var alveg einstök) skuli hafa endað sinn feril í svartri og rauðri pluss-smekkleysu. En, ég er samt undrandi á því að hann skuli þó hafa hangið svona lengi, eins og meferðin var svakaleg. Ég hafði nokkrum sinnum spurnir af því. Mér skilst að hann hafi verið rifinn c.a. 1985, enda þá útkeyrður og vel það. Hann var keyrður um 42 þús. mílur þegar ég eignaðist hann, þá nýlega innfluttan. Kom hingað, sennilega haustið 1972. Þá með ónýta skiptingu og framhjólabúnað í drasli.  Myndin er því miður alltof óskýr, en hún er sú eina sem ég á af honum. Hann þekkist alltaf á Chrysler Rallye felgunm. Þær voru á honum frá upphafi, þ.e. frá því hann kom hingað.




Kæri Guðmundur

Ég get frætt þig um hvað varð um þennan bíl  , eftir að hann fór af vagnhöfðanum þá var farið með hann niður í gamla sindraport niður í sundahöfn . En þegar ég fann hann þar þá var búið að setja toppinn á honum niður fyrir efstu brún hurða  og flest nýtilegt ónýtt . (fyrir utan það smálega sem ég náði þó að hirða úr flakinu . Þannig að hann var ekkert rifin fyrir utan að vél og skipting var ekki í flakinu . Já þetta gæti hafa verið um 1985 .

kveðja    Valgarð
Valli

Offline C-code

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 145
    • View Profile
Ö-481
« Reply #49 on: February 26, 2007, 21:59:55 »
ANTON SKRIFAÐI 21 Febrúar:


 Innlegg: 02-21-2007 21:42    Efni innleggs:    Ö-481-Rauður

--------------------------------------------------------------------------------
 
Þessi er væntanlega látinn
 
 
Þetta er sennilega BP-446

26.04.1984 Eignarhaldsfélagið Jöfur hf Pósthólf 8275
16.08.1982 Pétur Randver Bryde Vættaborgir 140
16.03.1981 Stefán Jónasson Gauksás 63
14.01.1981 Karl Valdimar Brandsson Birkihlíð 2b
12.09.1979 Jón Viðar Guðjónsson Fjarðarás 12
28.12.1978 Óli Þorleifur Óskarsson Grænamörk 10
31.05.1978 Sigurd Oliver Staples Eyjar
14.12.1976 Hallgrímur Sigurðsson Vatnsnesvegur 22

Hann bar allavega þetta númmer

11.07.1984 Y11952 Gamlar plötur
24.03.1981 G7092 Gamlar plötur
12.09.1979 X2562 Gamlar plötur
28.12.1978 R62899 Gamlar plötur
31.05.1978 N772 Gamlar plötur
14.12.1976 Ö481 Gamlar plötur

Hann er svo afskráður 18.01.1991
Vin #9F020201596 greinilega eitthvað vitlaust skráður þar sem vélarstafinn vantar.
_________________
Anton og félagar, þetta er einn merkilegasti Mustang sem hingað kom. Ég kannaðist svo vel við hann á þessum myndum. Þetta er enginn annar bíll en 428 Super CJ bíllinn sem Björn Emilsson flutti til landsins, sennilega haustið 1970. Ég efast um að nokkur svona græja hafi fengið meðferð neitt í námunda við það sem þessi fékk.

Bjössi sagði mér að bíllinn hafi verið illa farinn þegar hann eignaðist hann enda losaði hann sig við hann eftir stutta eigu. Ég kom að sögu hans haustið 1973. Þá var hann auglýstur til sölu. Ég skoðaði hann í flugskýli niðri á Reykjavíkurflugvelli. Þá var hann þar uppi á búkkum og var þá búið að endursmíða framhjólastellin undir honum eða lappa eitthvað uppá. Tveir flugvirkjar unnu það verk. Eigandinn gangsetti hann fyrir mig og malaði Cobra Jet 428 vélin fínt. Ég vildi skipta á honum og mínum sægræna 69 M1 sem búið er að gera skil hér að ofan. Ekkert varð nú af því ... sem betur fer enda var þessi CJ bíll búinn að fá að kenna svoleiðis á því að ég hefði ekki getað haldið honum á götu til lengdar. Eitt dæmið um það er að sá sem átti hann 71-2 ók honum vestur í Staðarsveit á Snæfellsnesi mörgum sinnum bæði vetur og sumar. Hann fór þessa 160-70 km leið á c.a. 75 -90 mínútum .... á malarvegum. Hann flaug út í móa á þessum akstri, sennilega oftar en einu sinni ....

Það voru strákar í Kópavoginum sem lögðu kannski mest til þess að hann átti aldrei séns á að verða endurreistur, en það var 1974, sennilega um vorið, eftir að búið var að keyra hann á ljósastaur á Hverfisgötunni með framhjólin í spíkat, gersamlega í split. Þeir  keyptu hann og tjösluðu honum saman og seldu 428 vélina og C-6 kassann upp úr honum, en slökuðu í staðinn ofan í hann 351 Cleveland 2V úr ´71 Cougar sem þeir höfðu rétt á undan keypt skemmdan í sölu varnarliðseigna. CJ vélin og skiptingin eru enn til.

Áfram var haldið að djöflast á þvi sem eftir var af þessu flaki. Ég sat í honum og gat fengið hann keyptan ... sennilega í maí 1982. Pétur Bryde var þá eigandinn. Þá hafði græjan verið máluð í bláum lit af Subaru ....kóbalt blár. Vel hefði mátt bjarga honum þá, en ég sat þá uppi með annan viðlíka bíl sem var minn banabiti í þessari dellu í mörg ár á eftir. Bílnum var svo hent, því miður og fór þar með löng saga sem ekki verður hægt að endurskapa. Það stemmir að Eignarhaldsfélagið Jöfur
hafi tekið hann uppí einhver skipti, en hann stóð svo þar á planinu lengi á eftir, til sölu held ég.

VIN númerið er þá 9F02Q201596. Fimmti stafur er semsagt - Q - sem merkir 428Cobra Jet non-ram air. Hvort þetta er CJ eða SCJ mun ekki komast á hreint nema eigandi vélarinnar sýni hana pönnulausa eða amk framan á hana, en sé þetta SCJ vél, þá er lítið kastlóð steypt utan á hulsuna sem kemur aftan við víbringsklossann. Ég er hins vegar ekki sáttur við sjötta stafinn, hann á að vera 5, en ekki 2, vegna þess að allir C-6 bílar voru auðkenndir með 5 sem sjötta staf. Shelby GT-500 bíllinn var þannig, en það er vel hugsanlegt að þessi bíll hafi komið frá verksmiðju með 4-speed og þá getur þessi stafur (2) átt við. I guess we´ll never know. Fyrir því eru ákveðnar líkur, vegna þess að þeir sem pöntuðu 428 bíla með 3,90 eða 4.30 drifhlutfalli fengu þá SCJ vélina fyrir framan eykið og Ford hefði mælt með close ratio toploader kassa ...enda pantaði enginn nýjan bíl með svona drifhlutfalli nema í einum tilgangi.... þannig varð líka Super CJ vélin til.

Það er sorgarsaga, en svona enduðu allt of margir þessara bíla.....

Offline Jói ÖK

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 652
    • View Profile
Re: Ö-481
« Reply #50 on: February 26, 2007, 22:30:36 »
Quote from: "Guðmundur Kjartansso"
ANTON SKRIFAÐI 21 Febrúar:


Þetta er sennilega BP-446

26.04.1984 Eignarhaldsfélagið Jöfur hf Pósthólf 8275
16.08.1982 Pétur Randver Bryde Vættaborgir 140
16.03.1981 Stefán Jónasson Gauksás 63
14.01.1981 Karl Valdimar Brandsson Birkihlíð 2b
12.09.1979 Jón Viðar Guðjónsson Fjarðarás 12
28.12.1978 Óli Þorleifur Óskarsson Grænamörk 10
31.05.1978 Sigurd Oliver Staples Eyjar
14.12.1976 Hallgrímur Sigurðsson Vatnsnesvegur 22

Hann bar allavega þetta númmer

11.07.1984 Y11952 Gamlar plötur
24.03.1981 G7092 Gamlar plötur
12.09.1979 X2562 Gamlar plötur
28.12.1978 R62899 Gamlar plötur
31.05.1978 N772 Gamlar plötur
14.12.1976 Ö481 Gamlar plötur

Hann er svo afskráður 18.01.1991
Vin #9F020201596 greinilega eitthvað vitlaust skráður þar sem vélarstafinn vantar.
_________________
Anton og félagar, þetta er einn merkilegasti Mustang sem hingað kom. Ég kannaðist svo vel við hann á þessum myndum. Þetta er enginn annar bíll en 428 Super CJ bíllinn sem Björn Emilsson flutti til landsins, sennilega haustið 1970. Ég efast um að nokkur svona græja hafi fengið meðferð neitt í námunda við það sem þessi fékk.

Bjössi sagði mér að bíllinn hafi verið illa farinn þegar hann eignaðist hann enda losaði hann sig við bílinn eftir stutta eigu. Ég kom að sögu hans haustið 1973. Þá var hann auglýstur til sölu. Ég skoðaði hann í flugskýli niðri á Reykjavíkurflugvelli. Þá var hann þar uppi á búkkum og var þá búið að endursmíða framhjólastellin undir honum. Tveir flugvirkjar unnu það verk. Eigandinn gangsetti hann fyrir mig og malaði Cobra Jet 428 vélin fínt. Ég vildi skipta á honum og mínum sægræna 69 M1 sem búið er að gera skil hér að ofan. Ekkert varð nú af því ... sem betur fer enda var þessi CJ bíll búinn að fá að kenna svoleiðis á því að ég hefði ekki getað haldið honum á götu til lengdar.

Þaðan fór hann til stráka í Kópavoginum, en það var 1974, sennilega um vorið, eftir að búið var að keyra hann á ljósastaur á Hverfisgötunni með framhjólin í spíkat, gersamlega í split. Þeir tjösluðu honum saman og seldu 428 vélina og C-6 kassann upp úr honum, en slökuðu í staðinn ofan í hann 351 Cleveland 2V úr ´71 Cougar sem þeir höfðu rétt á undan keypt skemmdan í sölu varnarliðseigna. Vélin og skiptingin eru enn til.

Áfram var haldið að djöflast á þvi sem eftir var af þessu flaki. Ég sat í honum og gat fengið hann keyptan ... sennilega í maí 1982. Pétur Bryde var þá eigandinn. Þá hafði græjan verið máluð í bláum lit af Subaru ....kóbalt blár. Vel hefði mátt bjraga honum þá, en ég sat þá uppi með annan viðlíka bíl sem var minn banabiti í þessari dellu í mörg ár á eftir. Bílnum var svo hent, því miður og fór þar með löng saga sem ekki verður hægt að endurskapa.

VIN númerið er þá 9F02Q201596. Fimmti stafur er semsagt - Q - sem merkir 428Cobra Jet non-ram air. Hvort þetta er CJ eða SCJ mun ekki komast á hreint nema eigandi vélarinnar sýni hana pönnulausa eða amk framan á hana, en sé þetta SCJ vél, þá er lítið kastlóð steypt utan á hulsuna sem kemur aftan við víbringsklossann.

Sad to say, en svona enduðu allt of margir þessara bíla.....

Ég er að segja þér það að það er alveg sama hvar þú skrifar sögur. Það er alltaf jafn gaman að lesa þær :)
Jóhannes Örn Kristjánsson - S:8494309
Volvo 240R '88 - 4.6 32V V8 Supercharged/Tremec 3650 (smíðismíð)
Jeep Cherokee XJ '95 - 4.0HO (Sörvisbíllinn)

Offline C-code

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 145
    • View Profile
Thanx!
« Reply #51 on: February 26, 2007, 23:20:13 »
Takk Jói og aðrir. Þetta er nú ekki leiðinlegt að rifja upp .... nema kannski sumt    :smt014

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
Týndir Mustangar?!
« Reply #52 on: February 27, 2007, 10:27:14 »
Já Guðmundur, það er alltof sorglegt hvernig þessir bílar hafa endað.
Hérna er ein mynd af honum. Sennilega lítið búið að þjösna honum þarna.

Offline Leon

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 590
    • View Profile
Týndir Mustangar?!
« Reply #53 on: February 28, 2007, 13:53:32 »
Þessi er nú ekki týndur enn veit einhver sögu hanns :?:
Leon Hafsteinsson.
1970 Ford Mustang Mach-1
1970 Ford Mustang BOSS 302

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
Týndir Mustangar?!
« Reply #54 on: February 28, 2007, 14:30:01 »
21.11.2003Elvar Már Pálsson Logafold 87  
15.05.2001 Kristján Nielsen Hlíðargata 37  
01.02.1984 Bragi Karlsson Fákaleira 8a
07.09.1983 Úlfar Ólafsson Danmörk  
27.07.1983 Gunnar Guðbjörn Gunnarsson Frakkastígur 12a  
12.06.1983 Ólafur Guðmundsson Kjarrvegur 3  
06.06.1983 Dagbjört Hanna Sigdórsdóttir Brekkubær 26  
01.09.1980 Friðrik Rafnsson Eiðistorg 13  
19.01.1978 Sævar Þór Carlsson Víðivangur 1  
19.01.1978 Ásdís Anna Johnsen Heiðarholt 14h  
09.09.1977 Vilhjálmur Sigurðsson Hlíðarvegur 39


30.11.1984 Z3248 Gamlar plötur
01.02.1984 Z492 Gamlar plötur
21.07.1983 R45569 Gamlar plötur
15.06.1983 R45569 Gamlar plötur
09.09.1980 Y5653 Gamlar plötur
19.01.1978 G7155 Gamlar plötur
21.03.1975 H169 Gamlar plötur

Offline Leon

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 590
    • View Profile
Týndir Mustangar?!
« Reply #55 on: February 28, 2007, 16:10:16 »
Eru ekki til gamlar myndir af honum?
Leon Hafsteinsson.
1970 Ford Mustang Mach-1
1970 Ford Mustang BOSS 302

Offline R 69

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Týndir Mustangar?!
« Reply #56 on: March 03, 2007, 22:44:14 »
Veit eitthver hvaða bíll þetta er ?
og hvað varð um hann ?
Helgi Guðlaugsson

Offline GHS

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 7
    • View Profile
    • http://www.hi.is/~gudmunde/camaro
Týndir Mustangar?!
« Reply #57 on: March 10, 2007, 22:54:40 »
Gaman að lesa þetta, pabbi er víst einn af strákunum úr kópavogi. Hann átti bílinn en félagar hans voru mikið að þvælast á honum.
Hann keypti bílinn þar sem hann stóð í flugskýlinu út á velli, stuttu eftir að hann keypti hann uppgötvaði hann að vélin virkaði ekki sem skyldi, hann reif heddin af henni og uppgötvaði stórt gat á heddi í brunahólfi auk þess sem ein undirlifta var brotin, það var ástæðan fyrir því að hann tók vélina úr bílnum, meiningin var sú að hún færi seinna í hann aftur.
Hann keypti klesstan Cougar ´72 (brúnnsans, miðaldra kallar muna eftir honum fyrir utan vinnufatabúina á horninu á Smiðjustíg of Hverfisgötu) sem hafði verið gjörsamlega eyðilagður suður á Miðnesheiði og notaði vél og skiptinu úr honum.
Sumarið 1975 seldi hann allt draslið þar sem hann var að fara í margra ára nám erlendis. Pabbi hélt alltaf að vélin hefði verið úr SCJ 70 model og hefði farið í bílinn áður en Bjössi flutti hann inn, þetta gæti skýrt ruglið með VIN númerið. Til gamans má geta þess að hann var keyrður á hús á Hverfisgötunni en ekki ljósastaur, eftir það var hann gerður upp af flugvirkjunum. Þetta var haustið 74, pabbi gamli tjaslaði honum aldrei saman og lenti aldrei í árekstri á honum.
Skiptingin fór í brúnan Bronco sem gerði það gott í sandspyrnunni og vélin er örugglega til hjá sama aðila og hann seldi hana á sínum tíma.
---------------

Offline gtturbo

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 135
    • View Profile
Týndir Mustangar?!
« Reply #58 on: March 13, 2007, 14:05:38 »
Quote from: "Mach-1"
Þessi er nú ekki týndur enn veit einhver sögu hanns :?:


Félagi minn keypti þennan bíl 2003 og hefur hann verið í geymslu síðan. Hann ætlar að gera þennan bíl upp en það er mikið verk fyrir höndum.
-------------------------------------------------
Úlli
Impreza turbo 2 seldar
Ford F350 MY03 seldur
Audi A4 1.8T ´00 seldur
MMC Lancer Evo 8 ´04 2 seldir
Nissan Double Cab ´03 seldur
Toyota Corolla Si seld
Volvo S40 T4

Offline Gummari

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 861
  • UNICORN
    • View Profile
Týndir Mustangar?!
« Reply #59 on: March 15, 2007, 07:03:17 »
ertu til í að sýna mér eigenda ferilinn á tunnunni :wink: er í smá Jón spæjó
69 Mustang Mach1
70 Pontiac Firebird              
77 VW Bjalla chop top                              

Toyota Auris Ökukennslubíll hjá frúnni
ÖKULIND s.8979969 tilboð fyrir KK