Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Red Baron
Gulag:
datt í hug að athuga hvort einhver viti hvað hafi orðið af "The Red Baron"? sem var/er? Ford Capri, með rosa boddíkitti, glimmer rauður með ekta rauðu plussi..
keb:
sá hann síðast á uppboði hjá Vöku, sennilega verið í kringum ´94. Bíllinn var þá orðinn frekar lúinn og ljótur, var að mig minnir seldur á einhverja þúsundkalla (en ekki mjög marga).
Þar áður sá ég hann hangandi uppí lofti í kjallaranum hjá ÁG á Tangarhöfðanum, hét ábyggilega Autoeitthvað, rosaflottur (ef það orð á við um þennan bíl) og glansandi.
Krissi
edsel:
Á einhver myndir af honum. Fæddur '92 þannig að ég veit ekkert um þennan bíl, hvaða árgerð og tegund.
ADLER:
Þessi er því miður löngu ónýtur ég sá hann í vöku portinu fyrir nokkrum árum síðan þar sem það voru einir tveir bílar oná honum,þannig að ég geri ráð fyrir að honum hafi verið hent fljótlega eftir það. :cry: :cry:
Gulag:
þetta var ca 75 módelið minnir mig af þýskum Ford Capri, V6 , 2,3 vél, beinskiptur með heavy duty boddíkitti, glimmersprautaður und alles, átti þennan bíl í einhvern tíma, 86 eða 87 minnir mig,
á myndir af gripnum, skal skanna þær inn á mánudaginn
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version