Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
1969 PLYMOUTH ROAD RUNNER - Motor Trend C.O.Y.
Kristján Skjóldal:
hét hann ekki Stebbi sem átti þennan bil :?: og var ekki komin 400 með fullt af gramsi og átti að gera mjög stóra hluti af hans eigins sögn 10-11 sek eitthvað í sjónvarpsviðtali hér áður :roll:
Elmar Þór:
Jú stebbi átti hann, ég held að þú sért eitthvað að bulla með þetta 400 dæmi, ég veit ekki hvað hann sagði að hann ætti að fara, hef ekki séð sjónvarpsviðtalið, og hér með óska ég eftir þvi ef einhver á, langar að sjá það.
Kristján Skjóldal:
það getur verið að mér misminni :roll: en mér minnir að þetta hafi verið sýnt í þætti sem hét Nítró :lol: og þú mát ekki misskilja mig þessi bill er mjög flottur en sem sagt hann Stebbi var að eiða fullt af $$$$ í hann og ætlaði að gera stórt og kom á brautin og fór að mig minnir á veri tima :cry: og kom ekkert meira fyrir en þú kaupir :wink: en það er gaman að fá þennan bil aftur uppá braut og þetta eru góðir timar sem þú náðir á honum :wink: og hvað gerðis á besta timanu :?: hann fer bara eins og bracket car allar ferðir nema þessa :?: :?: :?:
Elmar Þór:
Mig grunar að þetta sé ferðinn sem ég tók við svarta camaróinn með 81 útlitinu, þetta var úrslitaferð á milli okkar, ég stillti tíman í milljónast skipti, lagaði pinion snöbberinn aðeins og reif útskáttarpilluna úr og snéri 400 snúningum meira en í hinum ferðunum. Þetta var það sem gerði gæfu muninn held ég.
P.S ég held að ég sé ekkert að misskilja þig Skjóldal, ekki varð ég var við það alla vega hahahaha
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version