Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Eitt sinn var...

<< < (3/5) > >>

Hilió:
Ég man ekki eftir rauðum, en hann var grár og svartur þegar að hann var heima á Rfj.

Moli:
Hilió, hvað heitir pabbi þinn? eða sá sem var skráður fyrir honum?

Annars hrikalega leiðinlegt að sjá hvernig farið hefur fyrir þessum ´69 bíl sem Arnar á! :(

Vel hægt að bjarga honum, fínasti efniviður og búin að standa í mörg ár, eeeeeeen ekki til sölu!

...og þær nýjustu!

Hilió:
Sæll Moli, hann heitir Gísli Einarsson sem var skráður fyrir bílnum og hann bjó á Reyðarfirði þá, en á Egilsstöðum í dag. Pabbi hans er Einar Einarsson. Þessi bíll var vínrauður að innann plussaður minir mig.

stebbiola:
Afsakið ónæðið en mig vantar svona krómbitafelgu eins og er undir mustangnum að framan nema bara með GM gatadeilingu (td firebird)
Jammogjæja, Stebbi 8250679

Glanni:
Sæll Hilió,
ég átti Mack1 73 sem kom frá reyðarfirði sem var grár og svartur og eitthvað af rauðu plussi var búið að klína í hann. Hann  Lenti í tjóni fyrir austan, minnir að hann hafa lent illa utan í einbreiðri brú.
Ég keypti hann nokkru seinna eftir  að búið var að laga hann.
Seldi hann aftur ca. "95 og nú er hann orðinn grænn og svartur og er í HF og  clevlandinn var rifinn úr honum og 460 sett í staðinn. ekki til sölu síðast þegar ég gáði.
Það var U númer eitthvað á honum. held að þetta sé örugglega bíllinn sem  þú ert að meina.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version