Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

hvar er þessi

<< < (3/4) > >>

Kristján Skjóldal:
ég á svona stóla  eru í 73 le mans

Firehawk:
Ég á ennþá '71 Camaro og hann er falur. Ekkert byrjandaverkefni, en vel uppgerðarhæfur.

Þetta með stólana, þá var ég bara að spá í deluxe stólana, er með þessa venjulegu. Þeir gætu alveg verið úr Sykurmolabílnum þar sem þeir eru með sama kirkjubekkjaplusið og eru í myndbandinu. Ég veit að stólunum úr mínum var hent og þessir fengnir í staðin.

-j

JONNI:
Sæll Jói.

Þú getur notað 73 og 74 firebird stóla.

Annars eru 71 til 72 firebird flottari, og talsvert léttari en hinir seinni, annars er þetta náttúrulega bara mitt álit.

Varstu búinn að finna gafl??

Kveðja, Jonni.

F2:

--- Quote from: "Moli" ---Hann heitir Skarphéðinn Þráinsson sem á þennan bíl, bíllinn er 1970 Pontiac Firebird með 350, hann er búinn að eiga hann síðan 1990 og var búinn að vera að gera hann upp með hléum í nokkur ár. Hann hefur búið í borginni í einhvern tíma en bíllinn kom ekki fyrr en í Ágúst sl. í bæinn. Hann á víst annan 1973 Pontiac Firebird Esprit sem er í dag í raun bara skelin en þó hæfur til uppgerðar, þeim bíl var slátrað í þennan ´70 bíl!

Þegar ég spurði Guðberg fyrir um 2 árum, sem átti bílinn og tók þetta stökk í myndbandinu þá sagði hann mér að bílnum hefði verið fargað eftir myndbandið.

Hvaða bílar voru það sem voru annars notaðir í þetta myndband? Get ekki horft á YouTube eins og er, netið hjá mér er of hægvirkt.
--- End quote ---

Fann VHS spólu Heima hjá begga með þessu stökki fyrir nokkrum árum....

Bara töff og sýnir þetta mun betur enn þetta Sykurmolamyndband 8)

Siggi H:
þessi trans-am lýtur alveg nákvæmlega eins út enþá þann dag í dag, flottur bíll og vel viðhaldið!

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version