Kvartmílan > Aðstoð

HJÁLP M. 4 HJOLA OG EKKI

(1/3) > >>

eisi:
Góðan dagin ég er með eitt stykki cj 5 sem er buin að vera að vinna i siðasta hálfa til ár

mal með vexti loksins orðinn utihæfru að ég helt og hentist aðens ut að runnta i snjonum um helgina

varð fyrir þvi að leið og setti lokur a þá dreif hann afram en ... er út um allt stekkur hægri vinstri klesti nánast a umferðarskilti og út i skurð lika

vantaði að vita hvort einhver her hafi einnhverja hugmynd um hvað þetta gæti verið og hvernig laga ...

án þess að skafa af þvi þa er hægt að keyra með lokurnar a i ca 10 til 15 km hraða en hraðar en það gengur

endilega ef einhver hefur minnstu hugmynd um hvað væri málið endilega hjalp

f.f.þ. og kveðja
Eisi

Dodge:
helduru að drifhlutföllin að framan og aftan séu ekki örugglega sammála? :)

eisi:
sko veit það nefnilega ekki fyrsta sem datt i hug hvernig sér maður eða kemst maður að hvaða hlutföll eru lol ekki fróðasti maður landsins

fékk bilinn i hendur lamaðan og veit i raun ekkert um hann

er strembið að sja hvaða hlutföll eru s.s. geri ráð fyrir þurfi opna hasingu framan og taka köggul ur að aftan þa þarf maður að taka öxlana úr ekki rétt  ?

takk fyrir að svara lol

f.f.þ.
eisi

Dodge:
þú getur talið það út án þess að opna neitt.

1. Tekur bílinn úr drifi og tjakkar hann upp.
2. Færð með þér aðstoðarmann.
3. Snýrð hjólunum á viðkomandi hásingu 1 hring (verður að snúa báðum hjólum jafn mykið og í sömu átt) og telur út hvað skaftið snýst marga hringi á meðan.

ef skaftið fer 4,10 hringi á meðan dekkin fara 1 hring þá er hlutfallið 4.10:1 til dæmis. svo checkaru hvort hin hásingin er sammála.

Til að fá nákvæmari talningu er gott að fara kannski 3 hringi og deila þá í allt saman með 3.

Ég lenti í þessu einusinni, fór suður og keypti wagoneer með full time 4wheel. Fannst hann heldur laus á vegi, og þegar komið var í borgarnes
sauð á báðum drifum, þá taldi ég þetta svona út.

hringdi svo í seljandann og sagði honum hvar hann gæti sótt hræjið.

eisi:
snild .. vissi ekki þetta væri gert svona .. magnað takk kærlega fyrir

ætla profa i kvöld einhverjar hugmyndir hvað gæti verið ef ekki þetta

takk takk kærlega fyrir svörin :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version