Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Einhver sem getur flett upp bílnúmeri fyrir mig?

(1/2) > >>

olithor:
Einhver sem getur séð ferilskrá á bílnúmerinu Y-734.. á hvaða bílum það hefur verið?

Bara almenn forvitni, á þetta númer og hef átt í næstum3 ár...

Moli:
sæll, það er ekki hægt að fletta því upp, bara fastanúmeri ökutækis og þá er hægt að sjá á hvaða númerum það hefur verið. Ekki öfugt! Annars hefur þetta númerið verið á Corollu síðan 1988.

olithor:

--- Quote from: "Moli" ---sæll, það er ekki hægt að fletta því upp, bara fastanúmeri ökutækis og þá er hægt að sjá á hvaða númerum það hefur verið. Ekki öfugt! Annars hefur þetta númerið verið á Corollu síðan 1988.
--- End quote ---

okeey. Væri gaman ef að þessi möguleiki væri fyrir hendi.

Valli Djöfull:

--- Quote from: "olithor" ---
--- Quote from: "Moli" ---sæll, það er ekki hægt að fletta því upp, bara fastanúmeri ökutækis og þá er hægt að sjá á hvaða númerum það hefur verið. Ekki öfugt! Annars hefur þetta númerið verið á Corollu síðan 1988.
--- End quote ---

--- End quote ---

Umferðarstofa hlítur að geta grafið þetta einhvernvegin upp eða hvað?  Hlítur að vera skrá yfir hvaða bílar hafa verið með þetta númer :)

Moli:

--- Quote from: "ValliFudd" ---
--- Quote from: "olithor" ---
--- End quote ---

--- End quote ---

Umferðarstofa hlítur að geta grafið þetta einhvernvegin upp eða hvað?  Hlítur að vera skrá yfir hvaða bílar hafa verið með þetta númer :)
--- End quote ---

Ekki þegar ég ætlaði að kanna það, ég fór niðureftir á sínum tíma og spurði að því.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version