Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
í þá gömlu góðu daga
firebird400:
--- Quote from: "eva racing" ---
Og færði síðar hásinguna aftar og setti 4 link fjöðrun. Til bóta ?????? Á enn eftir að komast að því.
Hilsen
Valur Vífilss. Velti mér oft upp úr hlutunum........
--- End quote ---
Ætlar þú ekki bara að komast að því í sumar valur :D
Páll Sigurjónsson:
Góðan Daginn
Þessi gula og orangelitaða með Pennsoil miðunum er víst grind sem við Stebbi kláruðum og vorum að burra á í 2 sumur og keyrðum töluvert mikið en á þessum tíma voru klukkumál klúbbsins ekki í góðu standi og þegar þær voru í lagi var draggin það ekki svo þetta gekk ekki vel. En það var keppt í sandi á honum og besti tíminn þar var 4,86 sek sem var tekið í einum gír . Ég man ekki neinn tíma upp á braut en hann var allavega ekki góður .
just had some flash back
Palli
Robbi:
Palli er þessi draggi en til
Kristján Skjóldal:
já bara svolítið beyglaður hóst jón geir :D
Jón Geir Eysteinsson:
--- Quote from: "eva racing" ---Hæ.
Ég get svosem meðgengið þetta tækniundur mitt.
Fór best 9.4o á braut, Ekkert NOS og einn 750 Carb. (rest af competition tilraunum)
Átti 3.74 í sandi. Ekkert nos.
Var rétt að ná tökum á þessu tæki þegar ég fór 9.80 AFTURÁBAK í gegnum endann og enda stakk honum og nokkrar veltur..
En var nokkuð ánægður með tækið og því var minn núverandi smíðaður mjög svipaður. (ekki með framfjöðrun þó) Og færði síðar hásinguna aftar og setti 4 link fjöðrun. Til bóta ?????? Á enn eftir að komast að því.
Hilsen
Valur Vífilss. Velti mér oft upp úr hlutunum........
--- End quote ---
Hæ.
Ég get svosem líka meðgengið þetta tækniundur mitt.
Fór best 10.4o á braut, Ekkert NOS og einn 850 Carb. (rest af competition tilraunum)
Átti ekkert í sandi. Ekkert nos. ( 10.40 á braut alveg bremsulaus , geri aðrir betur :D )
Var rétt að ná tökum á þessu tæki þegar ég fór 10.40 í gegnum endann og enda stakk honum og nokkrar veltur..
En var nokkuð ánægður með tækið ...............................
Hilsen
Jón Geir. Velti mér líka oft upp úr hlutunum........
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version