Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Cadillac Eldorado
Trantrax:
Hvað vitið þið um marga Cadillac Eldorado hér á klakanum, þessa stóru með framhjóladrifinu? Ég veit um einn á Akureyri, og einhvern rauðan sem var á bílasölu hér þangað til í fyrra, en veit einhver um svona blæjubíl? Heyrði af einum svona ljósbláum með hvítan topp hér á sölu fyrir margt löngu.
kv. Trantrax.
Kristján Skjóldal:
ég á þennan græna á Akuryri 1975 árg 501 v8 er til sölu verð 5oo,ooo góður bill simi 893-3867 og svo er þessi rauði blæju sem var í sódóma held að það sé eldorado 1977-9 v8 305 0g svo er minstakosti 1 held 1966-9 firir sunnan það er svona sem ég veit í fljótu bragði.
Valli Djöfull:
djöfuls pimpmobile mar! 8)
ingvarp:
er eitthvað varið í þetta með framdrifi :? þegar ég hugsa um ameríska dreka hugsa ég afturdrif :?
Óli Ingi:
ég er nú búinn að fá að njóta þeirra forréttinda að aka þessum glæsivagni hjá stjána, þeir gerast ekki mikið ljúfari, manni langar bara að taka stefnuna útúr bænum, þvílíki sófinn, nóg plás, var svona aðeins farið að þrengjast þegar við vorum komnir 9 í hann 8) en gríðalega heill og góður bíll, um að gera fyrir einhvern að versla þennan vagn, hann verður ekki svikinn sá 8)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version