Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Skrúfa í vetur

<< < (57/60) > >>

Kristján Skjóldal:
he he já ég væri til í að sjá það gerast :lol:

Einar K. Möller:
FRAM síurnar hafa líka átt það til að springa... mér var sagt að nota þær ekki undir neinum kringumstæðum í keppnisvél (þó svo að aðrir hafi gert það með góðum árangri).

Just my 2 cents.

eva racing:
 Hæ.

Hvaða hvaða........ samhryggist með hreyfilinn,   ertu með "remote" síu(r)  ??  Hef séð rangt tengt inná svoleiðis adapter... = engin / mjög lítil olía.   
 Var ekki góður olíuþrýstingur.???   Ef svo er hafa síurnar verið að skila sínu...
 Hvernig síu ertu með.....  FRAM er einn stærsti síuframleiðandi í heimi og mér finnst hæpið að þetta sé allt saman ónýtt.........Svo hugsar maður til Toyota og þá ............ Jú jú getur svosem verið....
  En FRAM framleiðir kappaksturssíur svokallaðar HP síur sem ég hef notað í gegnum tíðina jafnframt með purolator sem er mjög sambærileg sía..þolir 500 psi og flæðir hellings meira en venjuleg passangersía.   Annars sat ég einusinni fyrirlestur frá ónefndum síuframleiðanda og hann byrjaði  "regular passangercar filters is manly for stopping nuts and bolts..." Og vildi meina að til að sía gæti gert eitthvað gagn af viti þyrfti hún að vera ca eitt gallon í venjulegum fólksbíl (hafiði séð síu í bíl í dag...einsog mokkakaffibolli.)

Og ekki hef ég trú á að olían hafi haft neitt með þetta að gera svona rétt í tilkeyrslu.....( hef sjálfur keyrt heila sandspyrnu á 50/50 blondu af unifarm og vatni, það var sprunga í blokk og við töppuðum af mótornum eftir hverjar 2 ferðir ca 15 lítrum og settum aftur 8 lítra af olíu)

Þannig að þið skoðið þetta vel félagarnir og látið okkur vita hvað olli svo við getum lært af þessu.

Baráttukveðjur.
Valur.

Kristján Skjóldal:
þetta var bara venjuleg fram sía fyrir 454 fæst í N1 þar sem ekki eru til núna purlator sía hér og átti hún líka bara að vera um borð við svona fyrstu ræsingar og svo ætlaði ég að splæsa í betri oli og síu en við náðum því ekki ég var búinn að ræsa bilinn svona 2 sinnum og svo prufuðu við að spóla smá niður á bryggju 5 sinnum svona gott start :D og alltaf oliþristingur í 80 :!: og áður en ég prufa í síðustu ferð var hann en í 80 :!: ég spæni á stað og um leið og ég slæ af deyr á bilnum og vélin er föst :cry: og ég í ekki svo góðu skapi heim að rífa  :evil:og eiða meira af hinu risssssa stórrrrra peniga tréi sem ég er búinn að vera með í garðinum hjá mér :^o :lol:

Kristján Skjóldal:
veit einhver um legur höfuðlegur 0,10 og standart stángalegur :?: eða fæst þetta kanski fyrir sunnan :?: eða er einhver góðhjartaður sem á þetta og vill selja mér :D og mér bráð vantar 2 stk comp rokker arma eða þá sett 1/7  :!:skoða líka ef einhver á allt set af crane gull  #-o

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version