Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Skrúfa í vetur

<< < (51/60) > >>

Gilson:
nákvæmlega, stjáni fáðu styrk frá akureyrabæ, afreksmaður í kvartmílu  :D

cv 327:
Sæll Kristján.

Þetta er bara glæsilegt hjá þér. Gaman að sjá hvað þú hefur mikin áhuga á að standa í þessu og gera hlutina fagmannlega.

:smt023

Kv. Gunnar B.

motors:

--- Quote from: "cv 327" ---Sæll Kristján.

Þetta er bara glæsilegt hjá þér. Gaman að sjá hvað þú hefur mikin áhuga á að standa í þessu og gera hlutina fagmannlega.

:smt023 Tek undir það með þér,seigla í Stjána. 8)

Kv. Gunnar B.
--- End quote ---

Kristján Skjóldal:
já takk en  það verður vist einhver að gera þetta :D  nei eins og þið vitið að þá er þetta ó læknadi sjúkdómur og mjög gaman að standa í þessu ég ætla að reina að koma eins mikið og ég get í sumar með nýtt lúkk og vél og reina hvað ég get að koma þessu Camaro níður í 7 sek  :D en það á örugleg eftir að vera smá vessen en kemur vonadi með smá þolinmæði  :D kveðja KS

Kristján Skjóldal:
jæja þá er nú bráðum að koma keppni 22 dagar í það  #-o :shock:og allt eftir að gera 8-[ en þetta mjakast áfram erum nú að raða saman vél og það er eins og alltaf ekkert allt með manni í því  :-það vantar svona smá hér og þar en vonadi reddast þetta allt :-" nú td passa undirlifturnar ekki á milli 454 og 572 þar sem ég er með dart blokk þarf ég leingri undirliftur :evil:ef einhver á svoleiðis þá má sá sami hafa samband [-o< en hér er smá myndir af því sem koma skal og reina að gera eitthvað í sumar :D

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version