Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Skrúfa í vetur
Kristján Skjóldal:
já svona er að kaupa þetta frá svona fiskiköllum :lol: :lol: :lol:
Kristján Skjóldal:
jæja þá er búið að skoða og viti menn allt orginal GM dót sem má bara fara í tunnuna :evil: og þá er þetta gir númer 3 eða 4 hér á landi sem að er ekki eins og hann er sagður vera eitthvað ofurdót :evil: :evil: og ekki nó með það heldur voru bara 4 diskar í henni staðin fyrir 5 í orginal GM :evil: ég bara skil ekki hvernig Helgi gat náð 8,80 með þetta svona :evil: :evil: :evil: PS VANTAR GÓÐ GÍR takk :evil: :twisted: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil:
Ziggi:
--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---jæja þá er búið að skoða og viti menn allt orginal GM dót sem má bara fara í tunnuna :evil: og þá er þetta gir númer 3 eða 4 hér á landi sem að er ekki eins og hann er sagður vera eitthvað ofurdót :evil: :evil: og ekki nó með það heldur voru bara 4 diskar í henni staðin fyrir 5 í orginal GM :evil: ég bara skil ekki hvernig Helgi gat náð 8,80 með þetta svona :evil: :evil: :evil: PS VANTAR GÓÐ GÍR takk :evil: :twisted: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil:
--- End quote ---
Tékkaðu hvort þessi sé ennþá til sölu... http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=21632
Kv. Siggi
stigurh:
Og hvaða hlutfall er í kassanum ?
stigurh
Kristján Skjóldal:
held 1,76 var ekki búinn að skoða það var of reiður og fór út úr skúrnum :evil: en ég á flott hús vantar bara allt inn í það :evil: svo er bara spurnig hvaða leið á að fara :roll:ég hlusta á góð ráð :wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version