Author Topic: Nissan Sunny 2,0GTi/ hættur við. má loka og læsa  (Read 1867 times)

Offline Mr.GTi

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 35
    • View Profile
    • http://memimage.cardomain.net/member_images/9/web/2433000-2433999/2433238_209_full.jpg
Nissan Sunny 2,0GTi/ hættur við. má loka og læsa
« on: January 05, 2007, 02:53:43 »
til sölu Nissan Sunny 2,0GTi árgerð 1994
rosalega vel með farinn og heill bíll, lítið sem ekkert ryðgaður, ekki nema smá utanborðsryð, það er eitt gat á bílnum, það er á skotthleranum, en annar fylgir með í sama lit ;)
Bíllinn er með risastórum sérsmíðuðum spoiler sem er umdeildur, þannig að orginal spoiler getur fylgt með fyrir þann sem vill.
á bílnum er fake GTi-R húddskóp en orginal GTi húdd í sama lit getur fylgt með en það er smá dældað. Bíllinn er á 16" lowprofile dekkjum. 2 mjög góð en 2 ónýt. býst við að vera buinn að kaupa ny dekk áður en bíllinn verður seldur..
hann er útbuinn rafmagni í ruðum, hita í sætum, veltistyri, abs bremsum,  tví virkri topplugu með rafmagni og hita og rafmagn í speyglum og ymislegu fleyru sniðugu
Þessi bíll er eins og nyr á innan en þarnast djuphreinsunar, orðin frekar drullaug áklæðin en að öðru leiti eru þau óslytin, það er ekkert sigarettugat í áklæðinu og allt virkar í þessum bíl.
mp3 geislaspilari og 4 mjög góðir hátalarar.
billinn er ekin 205þús km og er motorinn mjög þéttur og góður og ég hef ekki ekið svona sprækan gti áður. þetta er hreint út sagt snildar græja..
hann er skoðaður 07, en ég get verið buinn að láta skoða hann 08 áður en ég afhendi hann..
það er ný bensindæla. ný kerti, nýir kertaþræðir og nyr rafgeymir, nyir bremsuklossar að aftan, og nyir demparar að aftan :)

óska eftir tilboðum í sima 844 1715 eða í pm..
myndir:










ath skipti á Trans Am eða einhverjum bmw 8)
;)

billinn er með nylegri clifford þjófavörn og hann selst á samstæðum felgum allan hringin ;)
1989 BMW 525i e34 8)